Tin mới

Học theo Nhã Phương, Hari Won cũng tranh thủ làm điều này để giữ dáng

Thứ tư, 15/04/2020, 20:36 (GMT+7)

Có lẽ luôn ám ảnh về việc tăng cân nặng, nên hết Nhã Phương đến lượt Hari Won liên tục tập luyện cật lực khi ở trên phim trường.

Mới đây, bà xã Trấn Thành khiến nhiều khán giả nể phục khi chia sẻ một đoạn video ngắn trên Youtube cá nhân về bí quyết giữ dáng của mình.

Trong clip, ngay cả khi đi quay Hari Won cũng không quên tập những động tác cơ bản để duy trì vóc dáng. Khi được người quản lý đặt ra thử thách gập bụng 50 cái trong vòng 1 phút, giọng ca Hương đêm bay xa đã hoàn thành xuất sắc.

Dù không mặc đồ tập nhưng các động tác của bà xã Trấn Thành vẫn dứt khoát và đảm bảo hiệu quả giảm mỡ thừa cho vùng bụng dưới.

Xét về sự chăm chỉ tập luyện ở mọi lúc mọi nơi thì chắc chắn Hari Won sẽ được góp mặt trong danh sách này ngay.

Có lẽ do ám ảnh việc chồng vẫn gọi với cái tên thân mật là "Heo" để nhắc nhở hình ảnh đã từng kém thanh thoát trước đây của mình nên nữ ca sĩ lai Hàn rất chú trọng vẻ bề ngoài và duy trì ổn định cân nặng của mình.

Do ế show trong khoảng thời gia vì dịch Covid-19, vợ chồng nhà Xìn - Ri rất chăm update cuộc sống của mình lên kênh Youtube hay trang Instagram cá nhân.

Trấn thành đu trend lấy gối làm váy cách đây ít ngày.

Vốn là cặp đôi vàng trong làng giải trí nên mọi "nhất cử nhất động" của hai vợ chồng đều được cư dân mạng nhiệt tình quan tâm.

Trước đó, Nhã Phương đã chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip hậu trường cô đi quay phim với dòng chú thích: "Khi bạn đi quay mà vẫn muốn đẹp". Dù là trong giờ nghỉ giải lao và cô vẫn còn đang mặc nguyên bộ đồ để hóa thân thành nhân vật nhưng bà xã Trường Giang vẫn hùng hục nhảy dây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news