Tin mới

Học theo Triệu Vy, Lâm Tâm Như quay lại giảng đường ở tuổi 43

Thứ ba, 10/09/2019, 08:49 (GMT+7)

Lâm Tâm Như bất ngờ chia sẻ việc học tiếp lên thạc sĩ để có thể mở mang thêm kiến thức mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như bất ngờ chia sẻ tấm ảnh cô cầm  thẻ nghiên cứu sinh, cho biết cô học thạc sĩ ở Shih Hsin University - đại học tư thục Đài Loan.

Lâm Tâm Như khoe ảnh thẻ sinh viên và thông báo nhập học thạc sĩ ở Shih Hsin University

Chiếc thẻ sinh viên này đã không có cơ hội dùng từ lâu rồi, bận rộn công việc thật sự không thể tiếp tục là cái cớ để lỡ dở việc học hành nữa, thật vui được quay lại làm sinh viên, quyết định này có thể cho bản thân quay về số 0, đứng ở một góc độ khác để trải nghiệm và bắt đầu sự nghiệp học hành lại lần nữa!", bà xã của Hoắc Kiến Hoa chia sẻ.

Theo Ettoday, lớp thạc sĩ của Lâm Tâm Như mở ở Thượng Hải, Trung Quốc, mỗi tuần cô học hai ngày. Nàng Hạ Tử Vy lựa chọn chương trình này để có thể vừa học vừa làm.

Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016, sinh con gái đầu lòng hồi tháng 1/2017. Năm nay, cô tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình. Ngoài diễn xuất, cô còn là nhà sản xuất phim.

Triệu Vy cũng có thành tích học tập đáng nể

Trước đó, một người bạn thân khác của Lâm Tâm Như là Triệu Vy cũng đã quyết định quay trở lại giảng đường đại học để mở mang thêm kiến thức mới. Năm 2005, Triệu Vy tham gia kì thi tuyển nghiên cứu sinh cho hai chuyên ngành đạo diễn và diễn viên tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trường cũ của cô.

Sau khi thi đỗ, vào tháng 9 năm 2006, Triệu Vy nhập học khóa học đạo diễn như những sinh viên bình thường khác. Năm 2012, cô nhận được bằng thạc sĩ khi ở tuổi 36 và trở thành người có đồ án tốt nghiệp đạt điểm cao nhất với tác phẩm điện ảnh "Anh có thích nước Mỹ không?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news