Tin mới

Học theo Văn Toàn, Công Phượng nhuộm tóc bạch kim để "đổi vận"

Thứ tư, 08/05/2019, 11:13 (GMT+7)

Trên sân tập của Incheon United, Công Phượng đã khiến CĐV bất ngờ với mái tóc bạch kim rất bắt mắt.

Công Phượng đang trải qua quãng thời gian khó khăn trên đất nước Hàn Quốc. Kể từ khi HLV tạm quyền Lim Joong-yong lên dẫn dắt CLB, tiền đạo xứ Nghệ thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Thậm chí 2 trận đấu vừa qua, Công Phượng còn không được đăng ký trong danh sách đội hình của Incheon United.

Công Phượng đang đối mặt với quãng thời gian khó khăn tại Incheon United. Ảnh: Sport5

Trước đó, HLV Lim Joong-yong đã lên tiếng về tình hình của Công Phượng tại CLB. Ông cho rằng CP10 đang bị áp lực tâm lý và không thể hiện được nhiều trên sân tập. Vì thế, ông không còn cách nào khác ngoài việc loại cầu thủ của HAGL ra khỏi đội hình chính thức.

Đáp lại, Công Phượng vẫn tỏ thái độ rất lạc quan và tự tin vào tương lai. Tiền đạo của ĐT Việt Nam mới đăng tải những thông điệp gửi đến CĐV trên Fanpage.

Thêm vào đó, Công Phượng còn xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới tại CLB. Theo những hình ảnh mới nhất, CP10 đã nhuộm tóc bạch kim rất bắt mắt. Anh luyện tập rất hăng say cùng CLB và đang cho thấy quyết tâm cao nhất để trở lại đội hình chính.

Tiền đạo xứ Nghệ trình làng kiểu tóc bắt mắt trong buổi tập mới đây của Incheon United. (Ảnh từ clip của CLB)

Mái tóc bạch kim này khiến NHM nhớ đến Văn Toàn. Người bạn thân của Công Phượng từng để kiểu tóc này trước khi tham dự ASIAD 2018 hồi đầu tháng 8 năm ngoái. Cũng giống như Văn Toàn, Công Phượng hy vọng kiểu tóc mới này sẽ đem lại may mắn cho anh tại Hàn Quốc.

Công Phượng và kiểu tóc bạch kim "chói lóa". Ảnh: Facebook nhân vật

Vào cuối tuần này, Incheon United sẽ có cuộc đối đầu với CLB Pohang Steelers trong khuôn khổ K.League. NHM Việt Nam đang kỳ vọng Công Phượng có thể được ra sân sau nhiều ngày tháng làm bạn với băng ghế dự bị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news