Tin mới

Học thói côn đồ của Đường Nhuệ, chủ quán nướng bắt khách nữ quỳ gối ở Bắc Ninh bị tạm giữ

Thứ tư, 19/08/2020, 14:56 (GMT+7)

Sau khi nhận được phản ánh, Công an thành phố Bắc Ninh đã tạm giữ chủ quán nướng Hiền Thiện để điều tra, làm rõ hành vi bắt một nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi rồi chửi bới thậm tệ chỉ vì nạn nhân chê bai đồ ăn của quán không sạch.

Theo tin tức trên Tiền phong, chiều ngày 19/8, Chủ tịch UBND thành phố Bắc Ninh Nguyễn Song Hà ngày 19/8/2020 cho biết, công an thành phố đã tạm giữ chủ quán đồ nướng về hành vi bắt một nữ thực khách quỳ xin lỗi vì trước đó người này đã chê đồ ăn của quán.

Trưa cùng ngày, lãnh đạo công an TP. Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cũng cho biết đã đang họp xuyên trưa để xử lý vụ việc.

Như tin đã đưa, mới đây, clip ghi lại cảnh cô gái quỳ trong quán nướng, bị người đàn ông chửi bới gây xôn xao mạng xã hội. Được biết, sự việc xảy ra tại quán nhắng nướng Hiền Thiện (địa chỉ phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Theo những gì được trao đổi giữa các bên trong clip, cô gái này đã từng là khách tới ăn rồi sau đó lên mạng viết bài chê đồ ăn không sạch và cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của nhân viên.

Nữ chính và bạn của mình có sử dụng dịch vụ tại quán nướng N.N. Tuy nhiên, khi gọi món lòng non thì phát hiện bên trong có nhiều dòi, nghi quán ăn sử dụng nguồn nguyên liệu bẩn. Chính vì vậy, cô đã đăng bài vào cộng đồng ở Bắc Ninh nhằm cảnh báo đến thực khách.

Biết việc, chủ quán Hiền Thiện tức giận liền tìm cách liên hệ với cô gái để xử lý mọi việc theo cách như những gì được quay trong clip.

"Trừ khi về quê chứ mày sống ở đâu trong mảnh đất Bắc Ninh thì xuống đất bố cũng móc mày lên. Thằng nào xúi mày làm hại tao chứ sao lại làm hại tao?

Dân mạng kêu gọi tẩy chay quán nướng Hiền Thiện.

Tao có làm gì hại mày đâu mà đi hất bát cơm của tao? Tao mở quán ăn này 10 năm rồi chưa có ai dám nói gì. 10 người như mày cũng xử được. Mày là ai, ở trên trời cũng móc lên bằng được…"., chủ quán lớn tiếng nói.

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã 'ném đá' cách xử lý côn đồ của chủ quán nướng. Dẫu biết rằng, việc xử lý các thông tin trái chiều trong kinh doanh là điều cần thiết. Nhưng thay vì bắt giữ, tra khảo như cách trên, mọi người có thể ngồi xuống làm sáng tỏ mọi chuyện. Việc chủ quán trên tự ý bắt người, xúc phạm nhân phẩm người khác là hành động vi phạm pháp luật.

Danh tính vợ chồng được cho là của chủ quán nướng.

Sau vụ việc cư dân mạng đang liên tục chỉ trích, yêu cầu tẩy chay cách làm việc thiếu văn minh của quán nướng này.

Vụ việc cũng khiến nhiều người liên tưởng tới giang hồ Đường Nhuệ ở Thái Bình. Trước đó, vợ chồng Đường Dương cũng cho gọi một phụ xe đến nhà đánh dằn mặt chỉ vì người này giao hàng chậm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bắc Ninh