Tin mới

Học Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ có hành động cực tâm lý với Nhã Phương

Thứ hai, 16/12/2019, 14:40 (GMT+7)

Ngoài Trấn Thành, Trường Giang cũng thể hiện sự yêu chiều đối với bà xã của mình khiến nhiều người ghen tỵ.

Nhã Phương và Trường Giang liên tục nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi về chung một nhà cùng nhau. Thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, Trường GiangNhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên trao nhau những hành động ngọt ngào.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục gây ấn tượng khi cùng nhau xuất hiện trên đường phố của Úc. Cũng giống như cặp đôi khác, cả hai cũng mạnh tay mua sắm tại đây. Khác với Trấn ThànhHari Won, ây là một trong những chuyến du lịch hiếm hoi mà vợ chồng Trường Giang cùng nhau đi sau hơn 1 năm kết hôn.

Trường Giang và Nhã Phương mua sắm rất nhiều tại Úc.

Đặc biệt hành động của Trường Giang đã khiến không ít chị em ghen tỵ đó chính là việc Trường Giang xách đồ để bà xã thoải mái chụp hình cùng bạn bè. Có thể nói, Trường Giang là một trong những danh hài nổi tiếng với việc yêu chiều vợ hết mực.

Hành động của Trường Giang đối với bà xã khiến nhiều người ghen tỵ.

Trước đó, chính bản thân Nhã Phương cũng là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Đều là những diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news