Tin mới

Học trò Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bị gạ tình đồng giới, rủ qua đêm với giá 2000 USD

Thứ tư, 25/09/2019, 14:40 (GMT+7)

Nam ca sĩ Minh Sang tiết lộ mình từng bị gạ tình nhiều lần, có người rủ qua đêm với giá 2000 USD.

Minh Sang được khán giả biết đến khi tham chương trình Giọng hát Việt 2013 ở team của Đàm Vĩnh Hưng. Thành tích cao nhất của anh tại chương trình này là lọt vào top 4 team của Mr. Đàm. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn thử sức ở lĩnh vực phim ảnh với một số bộ phim như: Cho yêu thương quay về, Không thể ngừng yêu, Tình ca cho em,…

Minh Sang từng tham gia chương trình Giọng hát Việt 2013 và lọt vào team của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, khi tham gia chương trình Người kể chuyện tình 2019, Minh Sang đã lần đầu tiết lộ những khó khăn của anh khi theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật. Anh kể lại cát-xê lần đầu mà mình nhận được trong một lần biểu diễn là 30 nghìn đồng. Anh tích góp những đồng cát – xê ít ỏi để dành cho việc ôn luyện thi vào Nhạc viện TP.HCM.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Minh Sang gặp rất nhiều trắc trở. Kể từ khi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2013, cái tên Minh Sang vẫn còn rất mờ nhạt trong lòng khán giả cũng như các bầu show. “Tối về, tôi nhiều lần khóc vì tủi thân, nhưng rồi sáng ra tôi lại động viên mình tiếp tục cố gắng”, anh xúc động nói.

Với vẻ ngoài điển trai, Minh Sang từng nhận được rất nhiều lời mời gạ gẫm

Dù chưa thực sự nổi tiếng nhưng Minh Sang lại nhận được rất nhiều lời mời gạ gẫm bởi ngoại hình điển trai. "Có người tặng quà 5, 10 triệu cũng có, có người thẳng thừng ra giá 2.000 USD rủ tôi qua đêm, mà không hiểu sao, những người gạ gẫm tôi đều là nam giới. Có cả người quen biết nữa.

Tôi cũng nhiều lần suýt lung lay khi nghĩ có người hỗ trợ, mình sẽ có tiền làm MV, đầu tư cho âm nhạc. Tuy nhiên, vì không muốn ràng buộc và phải đánh đổi nên tôi từ chối", nam ca sĩ gốc Hải Dương tiết lộ.

Minh Sang đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân 'Người kể chuyện tình'

Sau khoảng thời gian trắng tay, mất phương hướng, Minh Sang đã quyết định chuyển sang kinh doanh online. Từ đó, anh mạnh dạn mở một spa dành cho nam, có thu nhập ổn định hơn, nhiều khi thu nhập từ kinh doanh còn cao hơn đi hát.

Trong chương trình Người kể chuyện tình, Minh Sang đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Nam ca sĩ đã liên tiếp giành giải nhất tuần trong các đêm của nhạc sĩ Huỳnh Anh, Song Ngọc, Hoàng Trang,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news