Tin mới

Học trò đổ xăng thiêu chết thầy lang

Thứ tư, 01/10/2014, 19:55 (GMT+7)

Cho rằng thầy lang không cứu con mình, người theo học nghề bốc thuốc đổ hai chai xăng thiêu chết người từng dạy.

Cho rằng thầy lang không cứu con mình, người theo học nghề bốc thuốc đổ hai chai xăng thiêu chết người từng dạy.

Ngày 1/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ ông Lâm Hoàng Huynh (46 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, sáng 30/9, ông Nguyễn Văn Hai (88 tuổi, ngụ ấp Bến Đình, xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch) đang nằm trong phòng ngủ thì Huynh vào phòng. Vì là chỗ quen biết nên mọi người trong gia đình ông Hai không để ý. Một lúc sau nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy nhìn thấy ông Hai đang quằn quại trong đống lửa.

Căn phòng ông Hai bị thiêu chết.

Tuy nhiên, do lửa bốc quá nhanh nên chỉ sau ít phút toàn thân ông Hai đã bị cháy đen. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng do vết bỏng quá nặng nên đã tử vong.

Tại cơ quan công an, Huynh khai nhận do trước đây đã từng theo ông Hai học nghề bốc thuốc vì vậy nhờ thầy bốc thuốc chữa bệnh cho con gái của mình đang nằm viện. Tuy nhiên, biết bệnh tình của con ông Huynh không chữa được nên ông Hai đã từ chối.

Nhiều lần cầu cứu không thành, ông Huynh đã chuẩn bị chai xăng đưa đến nhà đốt ông Hai để trả thù. Vì ông Hai đang bị gãy chân nằm một chỗ nên khi bị đốt đã không thể bỏ chạy.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news