Tin mới

Học trò Hà Hồ từng bị chê 'nhạt' ngày càng lột xác: Lúc táo bạo, lúc ngây thơ

Thứ tư, 25/03/2020, 12:08 (GMT+7)

Từng bị khán giả chê "nhạt" sau đăng quang quán quân The Face mùa đầu tiên, Phí Phương Anh quyết định tập trung cho sự nghiệp người mẫu và khẳng định thoát mác người mẫu thương mại trong tương lai.

Ngay sau khi đăng quang quán quân The Face 2016, học trò Hà Hồ lột xác hoàn toàn về phong cách thời trang.

Nếu như trước đây Phí Phương Anh chỉ dừng lại ở một cô nàng hotgirl mặt đẹp thì khi là một quán quân cô biến hóa đa dạng hơn, đẳng cấp hơn và phá cách nhiều hơn trong phong cách thời trang của mình.

Phí Phương Anh chọn cho mình một thiết kế trong suốt, nổi bật vóc dáng mảnh mai chuẩn mẫu của mình.

Sau danh hiệu quán quân, cô trở thành gương mặt sáng giá trong làng người mẫu. Thân hình khẳng khiu, tính cách gần gũi cùng kinh nghiệm làm mẫu giúp nàng tiểu thư Hà thành có cơ hội thực hiện nhiều concept thời trang độc đáo.

Mới đây, cô vừa thực hiện bộ ảnh cực kỳ táo bạo khoe vòng 1 căng đầy của bản thân trong chiếc áo xuyên thấu.

Thân hình khẳng khiu, tính cách gần gũi cùng kinh nghiệm làm mẫu giúp nàng tiểu thư Hà thành có cơ hội thực hiện nhiều concept thời trang độc đáo.

Chân dài 1,74m thường theo đuổi phong cách trưởng thành và gợi cảm, Phí Phương Anh hay chọn cách trang điểm tô vẽ quá đà khiến cô trông vừa già vừa có cảm giác dữ dằn.

Thế nhưng, ở một góc nhìn khác với hình ảnh "em gái thơ ngây", cô lại ghi điểm từ khán giả. Những thước hình bán nude của cô luôn nhận được nhiều lời khen vì tinh tế, nghệ thuật.

Hình ảnh quán quân The Face mong manh nằm phơi nắng giữa thiên nhiên được bắt trọn qua ống kính nhiếp ảnh gia.

Body tuyệt đẹp của Phí Phương Anh được nhận xét có sự tiệm cận với chuẩn mẫu runway quốc tế.

Phí Phương Anh khiến khán giả bất ngờ với phong cách thơ ngây trong sáng nhưng toát lên vẻ đẹp của cơ thể một cách không chủ đích.

Nhiều người cho rằng Phí Phương Anh ngày càng táo bạo trong cách ăn mặc và tạo dáng. Tuy nhiên, một số người hâm mộ lại dành lời khen cho sự trưởng thành của quán quân "The Face" mùa một.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news