Tin mới

Học trò Mr Đàm cưới chồng Tây kém 5 tuổi: "Tôi làm ra một đồng, thì anh ấy phải kiếm được 3 đồng"

Thứ ba, 20/11/2018, 14:36 (GMT+7)

Phượng tiết lộ bạn trai Tây kém 5 tuổi cao lớn và điềm đạm, đúng mẫu đàn ông cô thích.

Phượng tiết lộ bạn trai Tây kém 5 tuổi cao lớn và điềm đạm, đúng mẫu đàn ông cô thích.

Trước khi tham gia “The Voice 2015”, Phượng Vũ đã gây chú ý trên mạng xã hội với biệt danh “cô gái vừa ăn vừa hát”. Cô vào đội của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng.

Sau 3 năm bước ra sân khấu lớn, học trò của Đàm Vĩnh Hưng ngày càng có sự lột xác đáng kể. Nữ ca sĩ giảm còn 46 kg, vóc dáng săn chắc, ăn mặc ngày càng gợi cảm. Không chỉ khác lạ về ngoại hình, sau 3 năm ly hôn, Phượng Vũ đang hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân người Pháp. 

Từng tổn thương vì hôn nhân đổ vỡ, học trò Đàm Vĩnh Hưng mong muốn tìm thấy người đàn ông tôn trọng cuộc sống tự do của cô thay vì cản trở.

Phượng Vũ được bạn trai Tây cầu hôn trên sân khấu.

"Tôi là người độc lập, chỉ làm những điều mình thích. Tôi tôn trọng đối phương, sống hết mình vì tình yêu nên đòi hỏi người bạn đời cũng vậy", Phượng Vũ nói.

Được biết, chồng sắp cưới của Phượng Vũ hiện làm quản lý một công ty triển khai các giải pháp về viễn thông của Pháp tại Việt Nam, và là chủ một công ty bất động sản. Học trò của Đàm Vĩnh tâm sự ở tầm tuổi của cô muốn tìm kiếm một người đàn ông trưởng thành, thành đạt để có thể bảo bọc, che chở cô và kinh tế là một yếu tố không thể thiếu dù nữ ca sĩ có thể tự chủ được tài chính: "Tôi muốn rằng, khi ở với một người đàn ông, lấy người đó làm chồng thì họ phải hơn tôi 1 cái đầu. Tôi làm ra 1 đồng, thì ít nhất anh ấy phải làm ra 3 đồng. Như vậy cuộc sống gia đình mới có sự cân bằng và sự tôn trọng lẫn nhau"

Phượng Vũ cho biết cô và bạn trai quen nhau khi cả hai đi chơi với hai nhóm bạn riêng của mình: Tôi và nhóm bạn đang đi chơi thì tình cờ gặp và chào hỏi, tôi giới thiệu mình là ca sĩ, lúc đó anh ấy nói bộ ca sĩ cũng là nghề hả. Sau đó cả hai có trao đổi Facebook. Ảnh thấy tôi có nhiều follow quá nghĩ chắc nổi tiếng lắm đây (cười). Sau đó ảnh cũng ngại quen vì sợ đời sống riêng tư bị soi mói. Chính tôi là người ngỏ lời yêu trước, bởi tôi vốn mạnh mẽ, mình thích thì mình nhắn tin thôi. Lúc đó anh ấy phải hỏi lại: "Em có nghiêm túc không?

Bạn trai Phượng Vũ là mẫu đàn ông chín chắn, trưởng thành và thành đạt.
Bạn trai Phượng Vũ cao tới 2m.

Phượng Vũ tiết lộ, cô sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3 năm sau và tiếp tục sinh sống, làm việc ở Việt Nam: "Bạn trai tôi ấm áp, tình cảm và có trách nhiệm. Mỗi lần tôi bị bệnh, anh chăm sóc tận tình và nhiều đêm thức trắng để trông tôi. Dù công việc bận rộn, anh luôn gắng thu xếp thời gian để gần gũi bạn gái. Những cuộc thi tôi tham gia, những chương trình tôi biểu diễn, anh luôn đứng ở cánh gà quan sát và chờ đến cuối buổi để đưa tôi về".

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news