Tin mới

Học trò Mỹ Tâm chốt thời điểm kết hôn sau khi bị Trấn Thành trêu đùa quá lố

Thứ tư, 19/02/2020, 16:10 (GMT+7)

Trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây, Đức Phúc, học trò của Mỹ Tâm đã thẳng thắn lên tiếng về thời điểm kết hôn.

Mới đây, Đức Phúc hé lộ về chuyện tình cảm của mình để giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ. Trả lời phỏng vấn báo Thanh niên, học trò của Mỹ Tâm tiết lộ tình trường của bản thân gần như bằng không. Nam ca sĩ “Ánh nắng của anh” cũng chưa từng công khai bất kỳ một mối quan hệ yêu đương nào.

Mỹ Tâm và Hòa minzy là chị em thân thiết trong showbiz

Đức Phúc cũng thừa nhận mình đã thích thầm nhiều người nhưng chưa bao giờ xác lập mối quan hệ yêu đương nào cả. Anh nhiều lần bị danh hài Trấn Thành trêu chọc về vấn đề này. Ông xã của Hari Won còn khuyên nam ca sĩ nên yêu nhiều để hát tình ca hay hơn.

Khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, Đức Phúc tiết lộ đó phải là người có làn da trắng trẻo, hiền lành và cao ráo. Giọng ca “Ánh nắng của anh” cũng chia sẻ nếu cô gái nhỏ nhắn thì phải có xinh xắn và dễ thương như Hòa Minzy.

Nói về dự định kết hôn, nam ca sĩ cũng cho biết hiện tại anh mong muốn sẽ có thời gian hoạt động nghệ thuật nhiều hơn mà không phải có vướng bận. Bởi vậy vậy năm 40 tuổi sẽ là độ tuổi hợp lý để anh chàng lập gia đình.

Đức Phúc bảo vệ Trấn Thành giữa tâm bão

Đức Phúc là một trong những ca sĩ trẻ hot nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay. Vừa qua, Đức Phúc đã cho mắt MV mới mang tên “Hơn cả yêu” vào đúng ngày Valentine và nhanh chóng được người hâm mộ yêu thích.

Mới đây, Đức Phúc cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi lên tiếng bảo vệ Trấn Thành giữa tâm bão chỉ trích. Theo đó, nam danh hài gây bức xúc khi ghép đôi Đức Phúc với Minh Béo, người từng vướng lùm xùm lạm dùng tình dục trẻ em. Nam ca sĩ tiết lộ mình có mối quan hệ mật thiết với Trấn Thành và đây chỉ là trò đùa, không có ác ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news