Tin mới

Học trò từng ‘phản thầy’ Đàm Vĩnh Hưng hé lộ khó khăn trong quá khứ

Thứ năm, 16/01/2020, 11:24 (GMT+7)

Trong chương trình mới đây, Phan Ngọc Luân, học trò từng vướng scandal với Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ nhiều điều ít ai biết trong quá khứ.

Trong chương trình “Làng hài mở hội mừng Xuân” tập 5 gây chú ý với sự xuất hiện của Phan Ngọc Luân. Tham gia chương trình, nam ca sĩ đã tiết lộ những ký ức về ngày tết khi còn bé.

Theo lời kể của Phan Ngọc Luân, khi còn bé gia đình anh rất nghèo, chỉ cần lo được bữa ăn đầy đủ, ấm cúng là mừng. Phan Ngọc Luân ngậm ngùi nói, ngày xưa dù khó khăn thiếu thốn vật chất nhưng về tinh thần những “cái Tết nghèo rớt mồng tơi” ở quê anh luôn tràn ngập yêu thương, niềm tin vào một năm mới tốt đẹp.

Phan Ngọc Luân tiết lộ những khó khăn trong quá khứ

Phan Ngọc Luân cũng chia sẻ điều anh nhớ nhất mỗi dịp Tết là hương vị của món thịt kho hột vịt và món mứt dừa do chính tay mẹ anh làm.

“Thịt kho hột vịt ở vùng U Minh rất mặn vì vùng này giáp biển. Nhà nào khá hơn thì mua nước dừa về kho cho nồi thịt bớt mặn.

Ngày nay, mọi thứ dần tốt đẹp, đỡ khó khăn hơn. Quê tôi có điện, người dân được xài nước sạch nên món thịt kho hột vịt ngon hơn ngày trước”, nam ca sĩ chia sẻ.

Phan Ngọc Luân từng vướng vào lùm xùm tình ái với Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, tuy là học trò của ‘ông hoàng nhạc Việt’ nhưng nam ca sĩ trẻ gây sốc khi tiết lộ chi biết từng nhiều lần qua đêm tại nhà Mr Đàm, thậm chí ngủ chung giường và nhiều lần vượt qua giới hạn bình thường. Phan Ngọc Luân còn tiết lộ say mê ‘ông hoàng nhạc Việt’ và coi đó như tình yêu.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lập tức tung ra bằng chứng Phan Ngọc Luân cố tình tạo scandal để PR cho sản phẩm mới. Sau scandal ồn ào này, sự nghiệp của Phan Ngọc Luân xuống dốc và hình ảnh của anh xấu đi rất nhiều trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news