Tin mới

Học Trung cấp Mầm non ở đâu có lợi thế khi thi viên chức?

Thứ hai, 25/04/2016, 11:38 (GMT+7)

Nên học Trung cấp Mầm non ở đâu ra trường có ưu thế khi thi viên chức giáo dục theo qui chế thi viên chức hiện nay?

Nên học Trung cấp Mầm non ở đâu ra trường có ưu thế khi thi viên chức giáo dục theo qui chế thi viên chức hiện nay? Đăng kí học Trung cấp Mầm non Hà Nội ở địa điểm nào? Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Mầm non  gồm những giấy tờ gì?

 

Đây là những thắc mắc cơ bản của những thí sinh và phụ huynh có nguyện vọng theo học ngành học “Giáo dục Mầm non”. Trong bài viết này, sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn yêu ngành Mầm non, có mong muốn được trở thành Cô nuôi dạy trẻ, giúp các bạn yên tâm thực hiện ước mơ và vững bước trên con đường mình đã chọn.

Nên học Trung cấp Mầm non ở đâu để ra trường có ưu thế khi thi viên chức giáo dục !

Trường Trung cấp Thái Nguyên – Khoa giáo dục mầm non với phương châm: Đào tạo ra những thế hệ giáo viên mầm non có chất lượng cao yêu cầu phải "giỏi về kiến thức – giàu lòng yêu trẻ",  Hiện nay trường đã được công nhận là một trong những đơn vị đào tạo Trung cấp Mầm non có chất lượng đầu ra hàng đầu tại khu vực phía bắc nước ta.

Gần như 100% số sinh viên tốt nghiệp Trung cấp Mầm non của trường đều tìm được việc làm tại các đơn vị giáo dục mầm non trong và cả ngoài nước hiện nay, chất lượng đào tạo của trường đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của các nhà tuyển dụng.

Một điều đặc biệt, đó là học viên theo học Trung cấp Mầm non tại Khoa giáo dục mầm non – Trường Trung cấp Thái Nguyên khi hoàn thành khóa học còn có ưu thế tuyệt đối khi được các thầy cô có chuyên môn sâu – có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm truyền đạt kiến thức. Trong đó nhiều thầy cô thuộc Ban ra đề cũng như ban coi thi và chấm thi các kì thi viên chức giáo dục Mầm non nhiều năm liền, nên học viên sẽ được ôn luyện thi viên chức ngay từ trong quá trình học tập.

Thời gian Đào tạo Trung cấp Mầm non

  1. Trung cấp Mầm non đào tạo 3 năm: Dành cho đối tượng thí sinh mới chỉ có bằng THCS (cấp 2).
  2. Trung cấp Mầm non đào tạo 2 năm: Dành cho đối tượng thí sinh đã có bằng THPT (cấp 3) hoặc tương đương như BTVH.
  3. Trung cấp Mầm non đào tạo 1 năm: Dành cho đối tượng thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học trở lên.

Hoàn thành khóa học sinh viên được cấp bằng Trung cấp Mầm non chính quy, được học liên thông lên Cao đẳng Sư phạm Hà Nội, ĐHSP Hà Nội ... ngành Sư phạm Mầm non theo đúng quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT.

Thủ tục hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Mầm non

–        Sơ yếu lí lịch HSSV theo mẫu của Bộ GD có dán ảnh và đóng dấu.

–        Phiếu tuyển sinh Trung cấp chuyên nghiệp theo mẫu của Bộ GD có dán ảnh và đóng dấu.

–        02 bàn Bằng + bảng điểm văn bằng thứ nhất công chứng (đối với hệ Trung cấp Văn bằng 2 Mầm non).

–        02 bản giấy khai sinh bản sao hợp pháp,

–        02 bản Bằng + học bạ THPT công chứng,

–        04 ảnh cỡ 3×4.

 

Địa điểm đăng kí học Trung cấp Mầm non Hà Nội ở đâu?

Thí sinh đăng kí học Trung cấp Mầm non, Cao đẳng Mầm non Hà Nội tại: Phòng 103 – Số 1 đường Hoàng Văn Thụ – Phường Nguyễn Trãi – Quận Hà Đông – TP. Hà Nội. Ban tư vấn: 0462.917.240 – 0912.405.305

*Lưu ý: Trường có dành riêng kí túc xá cho sinh viên ở xa, thời gian học có lớp học trong giờ và ngoài giờ hành chính thí sinh có thể lựa chọn thời gian học phù hợp nhất với bản thân khi làm thủ tục nhập học.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news