Tin mới

Học Trường Giang, bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy dùng chiêu này để 'nịnh' người yêu

Thứ năm, 30/05/2019, 09:35 (GMT+7)

Giống như Trường Giang gọi vợ là chị, bạn trai của Hòa Minzy cũng đã dùng chiêu này chỉ để nịnh đầm bạn gái.

Tối ngày 28/5, Hòa minzy chính thức trở lại với âm nhạc thông qua sản phẩm mới mang tên "Chỉ là tình cờ". Tuy nhiên nữ ca sĩ không phát hành MV mà chỉ cho ra mắt một video lyric để gửi tặng người hâm mộ sau khoảng thời gian dài vắng bóng kể từ "Rời bỏ 2" vào tháng 10/2018.

Sau khi video này được tung ra, Hòa Minzy đã nhận về vô vàn những lời khen về giọng hát đầy ngọt ngào, sâu lắng và đậm kĩ thuật cũng như lời bài hát đầy da diết, đi sâu vào lòng người. Đa số đều không thể phủ nhận rằng Hòa Minzy có giọng hát rất hay, hợp với những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng như vậy. "Chỉ là tình cờ" cũng là bài hát dễ nghe và dễ dàng cảm nhận.

Và có lẽ không chỉ được người hâm mộ tung hô lên mây xanh, cả bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy cũng nhanh chóng chớp thời cơ này để nịnh đầm cô người yêu khó tính.

Bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy đã nịnh nọt ngay bạn gái với cách xưng hô chị chị em em.

Mới đây, thiếu gia họ Nguyễn khiến fan thích thú khi thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với sản phẩm nghệ thuật của người tình. Dẫn link ca khúc Chỉ là tình cờ vừa lên kệ của Hòa Minzy, Minh Hải xuống nước gọi người yêu là "chị" xưng "em" chỉ để xin được cover.

"Chị Minzy ơi xin hộ em beat nam để em cover cái. Em thích bài này lắm ấy ạ", bạn trai hào hứng.

Dòng trạng thái cầu xin tinh nghịch của bạn trai Hòa Minzy làm người hâm mộ cặp đôi vô cùng thích thú. Fans cũng cầu xin thần tượng cho người yêu được toại nguyện.

Nhiều người còn nhanh chóng nhận ra chiêu nịnh này cũng từng được Trường Giang áp dụng với Nhã Phương. Trước đó trong một lần chia sẻ hình ảnh cùng vợ ôm nhau thắm thiết với khuôn mặt rạng ngời trong chuyến du lịch trăng mật tại Hàn Quốc. Đi kèm với hình ảnh, nam danh hài chú thích: "Nhớ cái giây phút này quá chị vợ à".

Trường Giang cũng từng gọi Nhã Phương là chị.

Cách xưng hô "chị vợ" mà Trường Giang dành cho Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nó thể hiện sự trân trọng, yêu thương mà anh dành cho phụ nữ của cuộc đời mình. Có lẽ các anh người yêu của các sao nữ Việt đã học tập ngay chiêu này. Vừa lấy lòng người yêu, vừa thể hiện được tình cảm.

Trước đó mấy ngày, Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên người tình Minh Hải. Tình cũ Công Phượng đính kèm hình ảnh sánh đôi mặc trang phục truyền thống Hàn Quốc cùng lời thông báo: "Khi hai ta về một nhà".

Hòa Minzy là ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt hiện nay. Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật, cô gái gốc Bắc Ninh còn được khán giả yêu mến bởi tính cách tinh nghịch, dễ thương và hài hước.

Thời gian gần đây, chị cả gia đình "Hoa dâm bụt" cũng được chú ý nhờ chuyện tình đẹp như mơ với chàng thiếu gia giàu có Nguyễn Minh Hải. Mối tình lãng mạn như phim Hàn của chàng doanh nhân và nàng ca sĩ liên tục phủ sóng truyền thông và nhận được nhiều lời chúc phúc từ fans.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang