Tin mới

'Tình cũ' của Phan Thành quyết tâm không để Midu qua mặt với màn thay đổi chóng mặt

Thứ hai, 12/10/2020, 16:10 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của tình cũ Phan Thành từng khiến Midu phải đau đớn hủy hôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nổi tiếng là hotgirl đầy thị phi, Thúy Vi dạo gần đây khá kín tiếng và không còn xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tình cũ của Phan Thành được phen "dậy sóng" khi đăng tải bức ảnh selfie khoe nhan sắc của mình.

Hình ảnh mới nhất của Thúy Vi. Ảnh internet

Điều đáng nói là vòng 1 của Thúy Vi đầy đặn và ngày càng sexy sau hơn 1 năm tháo túi ngực. Nhiều người bất ngờ với diện mạo mới này của Thúy Vi. Thậm chí còn có người mỉa mai Thúy Vi về việc từng đi bơm túi ngực đồng thời cùng cà khịa cô rằng vòng 1 đầy đặn có lẽ đây là thành quả lần 2 đi nâng ngực của nàng hotgirl này.

Mặc những lời chỉ trích, “bạn gái cũ Phan Thành” vẫn không quan tâm về lời của dư luận, thậm chí cô còn công khai khoe chuyện mình đã Giảm cân thành công và khoe xương quai xanh đầy gợi cảm của mình.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Thúy Vi ngày một “lột xác” với ngoại hình xinh đẹp khi sở hữu khuôn cằm chuẩn V-line thon gọn, đôi mắt hai mí to, sống mũi cao thẳng cùng làn da trắng mịn và nụ cười rạng rỡ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Thúy Vi còn nổi lên với những phát ngôn sốc sau khi được biết đến là người thứ 3 "chen chân" vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Thúy Vi. Ảnh internet

Cách đây không lâu, tình cũ của Phan Thành còn bị vướng tin đồn cặp bồ với đại gia lớn tuổi khi ngang nhiên xuất hiện trong bar cùng với một đại gia. Dù đã khẳng định chỉ là bạn bè nhưng Thúy Vi vẫn nhận không ít lời chỉ trích từ Cộng đồng mạng.

Mối tình tay ba của Thúy Vi và Phan Thành - Midu từng gây xôn xao.

Được biết trong quá khứ, khi Midu còn hôn ước với Phan Thành, Thúy Vi đã công khai lên mặt với Midu thậm chí công khai đấu tố với giọng ca "Anh nghĩ anh là ai" trên mạng xã hội.
Sau khi nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng vì là tiểu tam, Thúy Vi ngày càng gây loạt thị phi như phát ngôn sốc, Phẫu thuật thẩm mỹ....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news