Tin mới

Hội An Mooncake công khai bảng giá bánh trung thu 2020

Thứ sáu, 03/07/2020, 08:56 (GMT+7)

Hội An Mooncake vừa chính thức công khai Bảng giá bánh trung thu mới nhất 2020, với hơn 10 loại nhân bánh thượng hạng cùng Bộ Tứ Lễ hộp độc đáo, lấy cảm hứng từ tuyệt sắc thiên nhiên Đất Việt.

Bảng giá bánh trung thu Hội An Mooncake 2020

Nối tiếp thành công từ mùa trăng 2019, Tết Đoàn Viên năm nay, Hội An Mooncake tiếp tục ra mắt Bộ sưu tập bánh trung thu 2020 với hơn 10 loại nhân trứ danh do các nghệ nhân trên 25 năm tuổi nghề thực hiện, kết hợp hoàn hảo giữa cổ vị truyền thống và gu thưởng ẩm đương đại.

Sự ăn ý đến từ nhân sen nhuyễn mịn hương đồng nội quyện hòa cùng độ giòn béo của hạt hạnh nhân Tây phương, mang đến cảm giác thi vị tươi mát. Với bánh nướng mặn, các nghệ nhân Hội An Mooncake đã khéo léo lồng ghép chất men cay từ rượu vang nồng ấm trong phong vị bào ngư hảo hạng, tạo nên một tuyệt phẩm bánh trung thu hoàng gia sành điệu, khiến bất cứ ai thưởng thức cũng trầm trồ mê mẩn.

Mỗi loại bánh là một Nhất phẩm mỹ thực trứ danh, đại diện cho hồn cốt văn hóa Việt song vẫn không không rời xa dòng chảy thời cuộc. Tham khảo bảng giá bánh trung thu Hội An Mooncake 2020 dưới đây sẽ giúp các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức dễ dàng hơn trong việc lên ngân sách quà tặng Tết Trăng Rằm năm nay:

Bảng giá bánh trung thu Hội An 2020

Đây là bảng giá bánh trung thu mới nhất được công khai bởi Hội An Mooncake, đã bao gồm VAT và chi phí một số dịch vụ hỗ trợ. Ngoài mức giá niêm yết, hãng còn gửi đến Quý khách chương trình chiết khấu hấp dẫn, áp dụng từ nay đến hết ngày 18/09/2020:

Bảng giá chiếc khẩu 2020

Chiêm ngưỡng Bộ Tứ Lễ hộp bánh trung thu tuyệt sắc

Năm nay, ngoài giá bánh trung thu bình ổn với đa dạng các lựa chọn hấp dẫn về nhân bánh, Hội An Mooncake còn đầu tư mạnh về thiết kế Lễ hội nhằm nâng tầm văn hóa quà tặng.

Bộ Tứ Lễ hộp ra đời, trong đó có ba mẫu đại diện cho Mỹ cảnh nhân gian xưa, đậm chất nghệ thuật với phong thu tuyệt sắc. Mẫu còn lại tái hiện cảnh đón trăng rộn rã trên những con Phố Cổ, với lồng đèn Ông Sao rực rỡ và cảnh Trống Lân tưng bừng trước đêm trăng huyền diệu.

Nói về ý nghĩa Bộ Lễ hộp truyền thống, Đại diện Hội An Mooncake tâm đắc: “Chúng tôi tâm niệm bánh trung thu không chỉ là thức quà vặt của trẻ thơ, mà còn là tặng phẩm trân quý được người Việt trao nhau để khắc ghi tình hữu hảo. Đó là lý do mà các Lễ hộp luôn được chăm chút qua mỗi năm, nhằm tôn vinh truyền thống Việt giữa những luồng gió mới từ văn hóa Tây phương hội nhập.

Tuy đầu tư nhiều song bảng giá bánh trung thu năm nay vẫn bình ổn. Kết hợp chương trình chiết khấu hấp dẫn trực tiếp trên đơn giá, chúng tôi hy vọng sẽ san sẻ chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp, để mùa trăng năm nay vẫn là một cái Tết Đoàn Viên trọn vẹn.”

Vị đại diện cũng thông tin thêm, Bộ hộp 2 bánh chủ đề Phố Cổ được thiết kế trên nền cảm hứng văn hóa dân gian, với các trò chơi truyền thống của thiếu nhi và phong tục thưởng trà đón trăng nho nhã. Mẫu Lễ hộp thích hợp dâng cúng gia tiên, tặng bạn hữu, đồng nghiệp.

Hộp bánh trung thu Phố Cổ

Bộ Lễ hộp Hoa Viên 4 bánh vẹn tròn sẽ đưa người thưởng lãm về miền tiên cảnh, thông qua nét kiêu sa của Hoa Sen đài các và hình ảnh những chú chim Bói cá chao nghiêng được in khắc tinh xảo trên vỏ hộp. Để tặng đối tác - thân hữu, Lễ hộp Hoa Viên là món quà lý tưởng.

Hộp bánh trung thu Hoa Viên

Ngoài hai mẫu Lễ hộp trên, Hội An Mooncake cũng giới thiệu đến Khách hàng Bộ hộp 6 bánh Phú Quý & Bộ 3 bánh - 1 rượu Tâm Giao, tái hiện cảnh sắc “cánh bướm vờn hoa cúc” và bối cảnh “thưởng tửu đón trăng”.

Trong đó, hộp Phú Quý biểu trưng cho tín ngưỡng phồn thực của người Việt, với ước vọng bội thu, vinh hoa sung túc. Riêng Tâm Giao đại diện cho sự giao thoa hoàn mỹ giữa văn hóa đón Tết Trung thu xưa và nay, Đông - Tây hòa hợp.

Hộp bánh trung thu Phú Quý

Công khai bảng giá bánh trung thu Hội An Mooncake sẽ mang đến đa dạng sự lựa chọn cho Quý khách. Tùy theo ngân sách và mục đích biếu tặng, doanh nghiệp và cá nhân có thể cân nhắc chi phí phù hợp, đồng thời được tự mix các loại bánh theo sở thích.

Hội An Mooncake là thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng Việt Nam, đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trong nước và quốc tế. Chất lượng bánh Hội An Mooncake không chỉ đảm bảo các tiêu chí VSATTP, GMP Halal, ISO 22000, HACCP mà còn được đánh giá cao về hương vị và thiết kế Lễ hộp.

Với hơn 15 năm trong ngành sản xuất bánh, Hội An Mooncake hiểu rõ thị hiếu người tiêu dùng và nhu cầu biếu tặng của các doanh nghiệp, cơ quan… trong ngày Hội Trăng Rằm. Quý khách có thể tham khảo bảng giá bánh trung thu 2020 và liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về nhu cầu đặt bánh, gia công logo lên vỏ hộp.

Hotline: 0932 309 799

Website: Hoianmooncake.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news