Tin mới

Diện đồ ton-sur-ton, hội chị em nhà Nhã Phương khiến fan xuýt xoa vì quá xinh đẹp

Thứ ba, 07/05/2019, 22:18 (GMT+7)

Chia sẻ khoảnh khắc về quê trong dịp nghỉ lễ, bức ảnh hội chị em Nhã Phương ngay lập tức khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Mới đây, Nhã Phương đã thoải mái chia sẻ khoảnh khắc về quê trong dịp nghỉ lễ. Dù chỉ là cùng nhau đi ăn, cùng về thăm trường cũ nhưng hội chị em nhà Diễn viên Nhã Phương nhận hết lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng vì quá xinh đẹp.

Các chị em nhà Nhã Phương đều có gương mặt xinh xắn, đôi mắt biết nói và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Bức ảnh Jumy Phương Anh, em gái Nhã Phương chia sẻ ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý vì gia đình nữ diên viên "Tuổi thanh xuân" toàn là những người đẹp.

Nữ diễn viên chia sẻ "Nghỉ lễ cả nhà làm gì nè? Phương thì dành trọn thời gian cho gia đình luôn. Thật vui vì lâu rồi chị em mới có dịp gặp mặt đông đủ thế này. Mãi yêu". Dường như đây lần đầu tiên sau khi kết hôn, gia đình Nhã Phương mới có dịp hội ngộ đông đủ như thế này.

Nhã Phương cùng chị, em gái và em dâu cùng nhau diện trang phục màu trắng khiến cộng đồng mạng phải thốt lên: "Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

Em gái Nhã Phương chia sẻ thêm: "Lâu lắm mấy chị em mới hội tụ về quê thăm anh chị nhà, về quê có 2 ngày mà nhiều món ngày xưa mấy chị em hay ăn nay về đi ăn cho bằng hết từ sáng đến tối mà không hết. Nào là xôi, chè, bèo, lọc, nậm, sương sáo, sữa sấy, ốc, gỏi bánh đa, gỏi xoài, bánh cuốn, mì quảng, bắp cây đa, bún cá, bánh chuối chiên chấm mắm... Cả ngày cứ như muốn ăn cả thế giới. Vô lại Sài Gòn, ba má cũng không quên gửi thêm vô ăn nữa".

Hội chị em Nhã Phương đều sở hữu nhan sắc thuộc dạng đỉnh cao, với khuôn mặt đầy đặn, đôi mắt có hồn và nụ cười rạng rỡ, hút mắt.

Nhã Phương là một trong những sao Việt nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Sau khi kết hôn với Trường Giang cũng như tin tức nữ diễn viên đã hạ sinh con gái cho ông xã thì những thông tin liên quan đến cô đều được chú ý nhiều hơn. Không ngoa khi cho rằng từ sau khi về chung một nhà với Trường Giang, nhan sắc nữ diễn viên ngày càng đằm thắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news