Tin mới

Hỏi cưới Midu nhưng Quốc Trường lại thừa nhận chưa quên được người này

Chủ nhật, 26/01/2020, 16:19 (GMT+7)

Phủ nhận tin đồn hỏi cưới Midu, Quốc Trường bất ngờ thừa nhận vẫn chưa quên được người này.

Mới đây, trong buổi ra mắt phim "Đôi mắt âm dương", Quốc Trường đã có nhiều chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Theo đó, nam diễn viên "Về nhà đi con" bất ngờ tiết lộ cảm xúc khác nhau khi diễn với Bảo Thanh. Trước đó Bảo Thanh vào  vai vợ nhưng lần này, cô lại vào vai tiểu tam nên cảm xúc của Quốc Trường phải bộc lộ khác nhau.

Quốc Trường tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Ảnh internet

Trong buổi họp báo này, Quốc TRường thừa nhận trong quá khứ anh đã từng ăn chơi, hư hỏng vì anh trải đời sớm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam diễn viên nhận ra mình không còn phù hợp với những thói quen ăn chơi đó nữa và sau nhiều mối tình thì anh cũng đã biết trân trọng phụ nữ hơn.

Đại nhà có biệt thự 35 tỷ cho biết thêm, người đàn ông nào cũng sẽ có sự chung thủy nếu chạm được đến trái tim của họ. Những kẻ trăng hoa xuất hiện đồng nghĩa với việc chưa ai có thể chạm được đến trái tim của họ. Và chính bản thân anh cũng từng là người trăng hoa.

Hơn nữa, 3 năm gần đây anh không yêu được ai vì vẫn chưa quên được người đó (người yêu cũ của Quốc Trường).  Dù không tiết lộ về người đã chạm được đến trái tim của Quốc Trường nhưng sự chung thủy của anh đã chạm đến trái tim người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Quốc Trường bị đồn hẹn hò cùng Midu thậm chí là anh còn ngỏ lời hỏi cưới Midu. Tuy nhiên, cũng giống như bao lần khác, Quốc Trường chính thức phủ nhận về mối quan hệ này. Anh thừa nhận ngoài đời rất thân với tình cũ Phan Thành nhưng chỉ là bạn bè. Anh chưa chuẩn bị tâm lý nếu Midu đồng ý cưới.

Quốc Trường cho biết anh chưa biết làm thế nào nếu Midu đồng ý cưới. Ảnh internet

Dù liên tục phủ nhận mối quan hệ hẹn hò nhưng Midu và Quốc Trường vẫn nhận được sự "đẩy thuyền" của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Trường Midu