Tin mới

Hội nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà bị phơi bày nhan sắc, vóc dáng thật qua clip quay lén

Thứ sáu, 11/12/2020, 14:11 (GMT+7)

Hội nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà đồng loạt bị phơi bày nhan sắc thật qua clip quay lén với camera thường.

Mới đây, một đoạn clip quay lén khoảnh khắc hội nàng hậu của showbiz Việt hội ngộ trong một sự kiện. Clip được quay bằng camera thường đã vô tình phơi bày nhan sắc và vóc dáng thật của các nàng hậu.

Theo đó, dù quay camera thường nhưng các nàng hậu như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Đặc biệt là sắc vóc của các nàng hậu cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá nội bật. Trong số đó, người gây chú ý hơn cả là Lương Thùy Linh với chiều cao khủng.

Nhan sắc thật của các nàng hậu qua camera thường. Ảnh internet

Có thể thấy, dù bị quay lén nhưng camera thường vẫn không thể vùi dập nhan sắc của hội nàng hậu trong showbiz Việt.

Những năm gần đây, nhan sắc của các nàng hậu nhận được nhiều lời khen của công chúng. Vừa qua, chung kết hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà là cái tên xuất sắc giành vương miện.

Đỗ Thị Hà - Lương Thùy Linh so kè nhan sắc. Ảnh internet

Nếu như Đỗ Mỹ Linh hay Lương Thùy Linh sau khi đăng quang khá bình lặng thì Đỗ Thị Hà lại đầy ồn ào với đời tư. Cô nàng khui lại những bình luận dùng ngôn từ khiếm nhã trong quá khứ. Không chỉ vậy, mới đây, Đỗ Thị Hà còn gây xôn xao trong hình ảnh về lại trường Đại Học và bị cho là "thất lễ" với thầy cô. Tuy nhiên, sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news