Tin mới

Chấn động: Cô gái bị mẹ ruột ép ngủ với 1.800 người đàn ông

Thứ hai, 22/09/2014, 15:15 (GMT+7)

Một bà mẹ đã tàn nhẫn ép buộc con gái mình quan hệ tình dục với 1.800 đàn ông cho tới khi cô 18 tuổi đã gây nên một sự chấn động và phẫn nộ khắp nước Anh.

Một bà mẹ đã tàn nhẫn ép buộc con gái mình quan hệ tình dục với 1.800 đàn ông cho tới khi cô 18 tuổi đã gây nên một sự chấn động và phẫn nộ khắp nước Anh.

 

 

Một cô gái sống tại xứ Wales, Anh đã bị chính mẹ ruột và người tình của bà ta bắt quan hệ tình dục với 1.800 người đàn ông. 

Trong cuốn sách kể lại hồi ức đáng sợ ấy, cô đã bị ép buộc phải quan hệ với hơn 1.800 người đàn ông. Năm 7 tuổi, Forest phải chứng kiến mẹ mình quan hệ tình dục với Colin Batley ngay tại nhà mình ở gần Llanelli, xứ Wales. 

Năm 11 tuổi, Forest bị cưỡng bức hai lần. Và chỉ 3 năm sau, cô bị bắt ép phải tham gia sex tập thể cùng với mẹ mình. Sau vụ việc này, Annabelle đã tìm đến với cái chết nhưng bất thành. Sau đó, Batley và mẹ cô lại tiếp tục ép cô quan hệ với vô số những người đàn ông khác để lấy tiền cung cấp cho nhà thờ.

Người mẹ nhẫn tâm và cuồng tín của Annabelle

Năm 18 tuổi, Forest bị bắt ép thành gái mại dâm. Hai người thuyết phục cô rằng, chỉ có làm điều này thì cô mới làm Chúa hài lòng và khi chết có thể được lên thiên đường. 

Được biết, mẹ cô và những người dân trong vùng tôn thờ quỷ Satan và đã thực hiện những nghi lễ vô đạo đức để cũng tế cho thánh thần của mình. Để thực hiện những nghi lễ đó, họ đã đó là ép các cô gái trẻ làm nghề mại dâm để lấy tiền ủng hộ nhà thờ. Annabelle Forest chính là nạn nhân của sự cuồng tín vô đạo này.

Forest và Colin Batley - người tình của bà ta, bị kết án 12 năm tù vào năm 2011 vì tội lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp trẻ em.

Colin Batley và đứa con với Annabelle

Annabelle Forest đã chạy trốn căn nhà đáng sợ ấy lúc 18 tuổi – chỉ vài tháng sau khi sinh con và đứa con ấy chính là của Colin Batley. Sau nhiều năm, khi đã ổn định với cuộc sống mới, cô mới bình tâm và đi trình báo mọi chuyện với cảnh sát.

Từ khi bỏ nhà đi, cô chỉ gặp lại mẹ một lần duy nhất vào ngày phiên tòa diễn ra với mong muốn mẹ cô sẽ phủ nhận mọi lỗi lầm, rằng bà chỉ làm theo mệnh lệnh của Batley nhưng cô đã nhầm. Người mẹ ác độc này chỉ nhìn cô chằm chằm và hỏi: “Mày đến đây làm gì?” Annabelle từ đó hoàn toàn mất niềm tin vào mẹ và cô tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ tha thứ cho bà.

Ngôi nhà "địa ngục" mà Annabelle đã sống và chịu đày đọa trong suốt tuổi thơ

Forest nói: “Không gì khiến tôi đau khổ hơn là việc bị chính mẹ ruột mình và người đàn ông đó làm nhục. Mẹ tôi là một người đàn bà ác độc và tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho bà ấy”.

Forest nói thêm: “Năm tôi 11 tuổi, lần đầu tiên Batley cưỡng hiếp tôi. Điều tồi tệ nhất là ông ta khiến tôi nghĩ rằng tôi không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc bị cưỡng hiếp. Ban ngày, tôi là một nữ sinh bình thường như bao bạn khác; còn ban đêm, tôi trở thành nô lệ tình dục”.

Sau nhiều năm, Annabelle đã đưa cậu chuyện cay nghiệt của đời mình lên một cuốn sách

Giờ Forest đã lập gia đình và có hai con, nhưng hồi ức kinh hoàng này sẽ mãi không bao giờ phai nhạt. 

Forest cho rằng: “Không có gì phải tuyệt vọng ở đây cả, bạn vẫn phải sống vì tương lai của chính mình. Chẳng có gì khiến tôi đau đớn hơn những gì họ đã làm, nhưng điều đó khiến tôi mạnh mẽ lên rất nhiều”. 

 

Yên Yên (Nguồn: Daily Mail)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news