Tin mới

Hôm nay, đại chiến Flores – Trương Đình Hoàng sẽ chính thức được chốt?

Thứ năm, 14/06/2018, 14:04 (GMT+7)

Đại diện của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh khẳng định sẽ gặp gỡ võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng trong ngày hôm nay để thống nhất về màn tỉ thí của võ sĩ boxing này với chuẩn võ sư Flores.

Đại diện của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh khẳng định sẽ gặp gỡ võ sĩ boxing Trương Đình Hoàng trong ngày hôm nay để thống nhất về màn tỉ thí của võ sĩ boxing này với chuẩn võ sư Flores.

Cách đây không lâu, cả Flores lẫn Trương Đình Hoàng đều lên mạng xã hội để khẳng định việc đồng ý so găng cùng nhau trên võ đài. Thế nhưng, màn tỉ thí này sẽ diễn ra theo hình thức nào vẫn còn bỏ ngỏ bởi hai bên chưa chính thức gặp nhau để chốt phương án cuối cùng.

Sau khá nhiều lần trì hoãn cuộc hẹn với phía Trương Đình Hoàng vì nhiều lý do khác nhau thì Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh – võ sư Nam Anh Kiệt đã khẳng định: "Ngày thứ Năm (14/6), một vài thành viên trong môn phái sẽ đại diện cho Flores để gặp gỡ phía Trương Đình Hoàng để bàn về trận đấu.

Dự kiến buổi gặp sẽ diễn ra tại Sài Gòn, chủ yếu là để hai bên bàn về thể thức thi đấu và hẹn ngày chính xác sẽ thượng đài".

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cũng cho rằng phía Vịnh Xuân Nam Anh rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Flores đồng thời quý trọng tinh thần thượng võ của Trương Đình Hoàng nên sẽ cố gắng hết sức để biến màn tỉ thí được chờ đợi này trở thành hiện thực.

Hôm nay, đại chiến Flores – Trương Đình Hoàng sẽ chính thức được chốt? - Ảnh 1.

Màn so găng giữa Flores và Trương Đình Hoàng nhiều khả năng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trước đó, khi trao đổi với Trương Đình Hoàng, võ sĩ sinh năm 1988 chia sẻ rằng hiện tại anh không muốn đề cập nhiều tới kế hoạch thượng đài với Flores, trong bối cảnh trận đấu còn chưa chính thức được chốt. Tuy nhiên, Đình Hoàng khẳng định rằng gần như chắc chắn anh sẽ đồng ý giao đấu với chuẩn võ sư người Canada.

Nhà cựu vô địch boxing SEA Games còn tỏ ra khá tự tin và quyết tâm khi đăng tải tấm hình ghép anh với Flores kèm theo một lời khẳng định ngắn gọn: "Ừ thì sống mái một trận".

Như vậy, có thể khẳng định cả Trương Đình Hoàng lẫn Flores đều đã sẵn sàng cho một cuộc tỉ thí trong một tương lai rất gần. Điều quan trọng nhất là thể thức thi đấu, nhiều khả năng sẽ được chốt trong ngày hôm nay sau buổi gặp của hai bên tại Sài Gòn.

Nếu màn tỉ thí này được diễn ra, đây chắc chắn sẽ là trận so găng nhận sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng yêu mến võ thuật tại Việt Nam. Nhiều khả năng đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Flores trước khi từ giã võ đài. 

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news