Tin mới

Hôm nay, hoa hậu Phương Nga hầu tòa

Thứ năm, 22/06/2017, 08:44 (GMT+7)

Hôm nay 22/6, hoa hậu Phương Nga hầu tòa. Trước đó, ngày 21/6, hoa hậu Phương Nga bất ngờ từ chối luật sư bào chữa.

Hôm nay 22/6, hoa hậu Phương Nga hầu tòa. Trước đó, ngày 21/6, hoa hậu Phương Nga bất ngờ từ chối luật sư bào chữa. 

Thông tin trên Vnexpress đưa tin cho hay hôm nay 22/6, phiên xử Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi) một lần nữa được mở lại.

Trương Hồ Phương Nga được đưa đến tòa từ khá sớm. Ảnh: Vnexpress

7h40 phút sáng ngày 22/6, hoa hậu Phương Nga được đưa đến TAND TPHCM. Cô bà bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) bị truy tố về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với mức án lên đến chung thân. 

Trước đó, Vietnamnet đưa tin cho biết, ngày hôm qua 21/6, Trương Hồ Phương Nga đã bất ngờ từ chối luật sư bào chữa. Cụ thể, Phòng An ninh điều tra - Công an TPHCM cho hay bị can Trương Hồ Phương Nga (31 tuổi, tức hoa hậu Phương Nga) đã có đơn từ chối luật sư Nguyễn Kiều Hưng (Đoàn Luật sư TP.HCM) tham gia bào chữa trong phiên tòa ngày 22/6 vì lý do cá nhân.

Trong đơn của bị can Trương Hồ Phương Nga ghi rõ "Hôm nay tôi làm đơn này để trình báo với Tòa án nhân dân TP.HCM (TAND.TPHCM) về việc tôi xin từ chối luật sư Nguyễn Kiều Hưng tham gia bào chữa trong vụ án của tôi với lý do cá nhân. Xin TAND TP.HCM không triệu tập luật sư Hưng trong phiên tòa lần tới".

Trong khi đó, trước khi có đơn từ chối luật sư bào chữa, để chuẩn bị chứng cứ cho ngày hầu tòa lần 2, Trương Hồ Phương Nga đã mời tới 3 luật sư để bảo vệ cho mình.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news