Tin mới

Hôm nay mình cưới: Câu chuyện tình 10 năm siêu lung linh của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Thứ ba, 12/11/2019, 09:00 (GMT+7)

2 ngày sau đám cưới thế kỷ, cặp tân lang tân nương Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiếp tục truyền lửa yêu cho ngày quốc tế FA bằng MV đám cưới siêu lung linh.

MV Hôm nay mình cưới được chắp bút bởi nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, viết dành riêng cho câu chuyện yêu của cô dâu, chú rể, kèm theo đó là những thước phim đẹp nhất trong ngày 9/11, lưu lại ngày kỷ niệm của đôi vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Không chỉ khiến người hâm mộ thoả lòng với những hình ảnh và video clip đẹp lung linh trong ngày cưới, cặp đôi còn để lại ấn tượng tốt với dàn khách mời 500 người, bao gồm cả các nghệ sĩ Việt và bạn bè, người thân.

Dù đã bung xoã hết mình nhưng mọi người đều mong muốn được quay lại khoảnh khắc của ngày 9/11 vì đã rất lâu rồi showbiz Việt mới có một bữa tiệc khiến cho nhiều sao Việt bất chấp hình tượng đến say quên cả lối về vì cô dâu chú rể.

Để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của giới nghệ sĩ, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tức tốc cho ra mắt sản phẩm kỷ niệm ý nghĩa nhất chặng đường 10 năm yêu nhau, như một món quà tặng fan nhân sự kiện đặc biệt nhất trong năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news