Tin mới

Hôm nay Tòa tuyên án Bác sĩ Hoàng Công Lương trong vụ án chạy thận

Thứ tư, 19/06/2019, 08:16 (GMT+7)

Sáng nay (19/6), TAND tỉnh Hòa Bình đưa ra phán quyết với Hoàng Công Lương trong vụ án chạy thận làm 8 người tử vong.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, Vnexpress, Người lao động, sáng nay (19/6), TAND tỉnh Hòa Bình đưa ra phán quyết với Hoàng Công Lương (33 tuổi, cựu bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình) và 4 bị cáo trong vụ án chạy thận nhân tạo làm chết 8 người và một người tử vong sau đó do ảnh hưởng sức khỏe.

Trước đó, tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo đã ăn năn hối cải, thành khẩn khai báo, đã hỗ trợ cho mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng, vì vậy có cơ sở để Lương được hưởng các tình tiết giảm nhẹ mới. Do đó, đại diện VKS cho rằng có sở xem xét những tình tiết giảm nhẹ trên để giảm hình phạt cho Hoàng Công Lương.

Theo kết luận của đại diện VKS, toàn bộ nội dung kháng cáo của Hoàng Công Lương là có sơ sở một phần nên đề nghị HĐXX chấp nhận phần nội dung kháng cáo được giảm án, tuyên phạt bị cáo từ 36-39 tháng tù.

Khi trả lời thẩm vấn, Hoàng Công Lương đã thừa nhận lỗi vô ý, cẩu thả khi để xảy ra sự cố y khoa đặc biệt nghiêm trọng. Bị cáo không xin án treo mà mong tòa đánh giá vai trò, mức độ của hành vi phạm tội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news