Tin mới

Chiều nay, Mỹ làm truyền hình trực tiếp từ động Sơn Đoòng

Thứ tư, 13/05/2015, 10:34 (GMT+7)

Những hình ảnh về hang động Sơn Đoòng (Quảng Bình) sẽ được Hãng truyền hình ABC (Mỹ) phát sóng trực tiếp vào 18h ngày 13/5 (giờ Việt Nam).

Những hình ảnh về hang động Sơn Đoòng (Quảng Bình) sẽ được Hãng truyền hình ABC (Mỹ) phát sóng trực tiếp vào 18h ngày 13/5 (giờ Việt Nam).[mecloud] MkCyQlt7UV[/mecloud]

Theo tin tức trên VTV, những hình ảnh về hang Sơn Đoòng và hang Én sẽ được phát sóng trực tiếp cho 6 triệu thuê bao xem chương trình Good Morning America của Mỹ vào 18h ngày 13/5 (giờ Việt Nam).

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Bình và Hãng truyền hình ABC (Mỹ) đã thỏa thuận về việc phát sóng trực tiếp trên sóng vệ tinh những hình ảnh về hang Sơn Đoòng và hang Én trên chương trình Good Morning America của Mỹ và dự kiến chương trình sẽ lên sóng trong tháng 5/2015.

Từ trung tuần tháng 4/2015, Công ty du lịch lữ hành Oxalis (đơn vị đang khai thác tuyến du lịch hang Sơn Đoòng) và Đài ABC đã xúc tiến việc khảo sát, ghi nhận hình ảnh và tìm kiếm thông tin của hang Sơn Đoòng và hang Én.

Đây là cơ hội tốt để giới thiệu hình ảnh của hệ thống hang động kỳ vĩ Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới hiện nay của tỉnh Quảng Bình nói riêng và của đất nước Việt Nam nói chung đến với bạn bè thế giới.

Được biết, sau khi phát sóng trực tiếp, chương trình cũng sẽ được phát lại trên website abc.go.com.

H.Yen (Lược VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news