Tin mới

Hôm nay, Tuấn Anh đá trận giao hữu với đội bóng New Zealand

Thứ sáu, 04/12/2015, 08:46 (GMT+7)

Sau 3 ngày tập luyện cùng CLB Yokohama FC (Nhật Bản), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ có cơ hội ra sân đá trận giao hữu với CLB Auckland City (New Zealand) diễn ra vào chiều ngày 4/12.

Sau 3 ngày tập luyện cùng CLB Yokohama FC (Nhật Bản), Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ có cơ hội ra sân đá trận giao hữu với CLB Auckland City (New Zealand) diễn ra vào chiều ngày 4/12. 

[mecloud]RPPIjOR1wU[/mecloud]

Trong quá trình thử việc 1 tuần tại Nhật Bản, tiền vệ Tuấn Anh sẽ được cùng CLB Yokohama thi đấu giao hữu với đội chuyên nghiệp Auckland City FC của New Zealand vào lúc 14h00 ngày 4/12. Đây được cho là trận đấu then chốt để Tuấn Anh thể hiện mình và cũng là điểm nhấn để ban huấn luyện CLB Yokohama có cái nhìn chính thức về những trường hợp đang thử việc tại đội bóng. 

Tuấn Anh sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Yokohama (ảnh Genji Vo)

 

Trước đó, tiền vệ gốc Thái Bình đã thể hiện tốt trong buổi tập tuy thời tiết bên Nhật Bản có đôi chút thay đổi so với Việt Nam. Theo đánh giá của các thành viên BHL Yokohama FC cũng như những người theo dõi sát sao màn thể hiện của Tuấn Anh trong những ngày thử việc vừa qua thì tiền vệ này thích nghi nhanh, có nền tảng kỹ thuật tốt nhưng thể hình và thể lực lại có những hạn chế so với các cấu thủ cùng đội hoặc cũng đang trong thời gian thử việc.

Không chỉ có Tuấn Anh, một số cầu thủ trẻ Nhật Bản khác cũng đang trong giai đoạn thử việc ở Yokohama FC nên sự cạnh tranh quyết liệt, khẳng định chỗ đứng và ghi điểm với BHL là không tránh khỏi. Chình vì thế, tiền vệ của HAGL sẽ phải nỗ lực hết mình trong trận đấu giao hữu diễn ra chiều ngày 4/12 với Auckland City (New Zealand). Đây là đội bóng sẽ tham dự World Cup các CLB Nhật Bản từ 10 đến 20/12 tới.

Sau trận đấu tập này, Tuấn Anh sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể và ngày 6/12 được tạo điều kiện đưa đi thăm quan toàn thành phố trước khi về nước tập trung đội tuyển U23 Việt Nam.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news