Tin mới

Hôm nay, Xuân Trường ký hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc

Thứ hai, 28/12/2015, 08:51 (GMT+7)

Vào lúc 14h00 tại TP.HCM, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ký hợp đồng với CLB Incheon (Hàn Quốc) với thời hạn 2 năm và thi đấu tại K-League.

Vào lúc 14h00 tại TP.HCM, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ ký hợp đồng với CLB Incheon (Hàn Quốc) với thời hạn 2 năm và thi đấu tại K-League.

[mecloud]YAXxA6Ozuu[/mecloud]


Sau một thời gian tìm hiểu, CLB Incheon thi đấu tại K-League Classic đã đi đến quyết định ký hợp đồng mượn tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL với thời hạn 2 năm. Theo tiết lộ, đội bóng Hàn Quốc phải bỏ ra mức phí 300.000 USD cho bản hợp đồng này.

Xuân Trường sẽ sang thi đấu tại K-League

Tuy không thực sự nổi trội so với 2 đồng của HAGL là Tuấn Anh và Công Phượng nhưng đây lại là bản hợp đồng giá trị nhất của bầu Đức cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài mức chuyển nhượng cao hơn, Xuân Trường còn thi đấu tại K-League giải đấu cao nhất của một nước có nền bóng đá phát triển bậc nhất châu Á. Trong khi đó, Công Phượng, Tuấn Anh chỉ ký hợp đồng 1 năm với các đội bóng Nhật Bản và chỉ thi đấu tại giải hạng 2. 

Yokohama, Mito Hollyhock được đánh giá chuyên nghiệp khi theo dõi sát sao Tuấn Anh và Công Phượng trước khi tiến hành ký hợp đồng. Tuy nhiên, CLB Incheon cũng hề hời hợt với bản hợp đồng với Xuân Trường. Đội bóng Hàn Quốc mang sang những lãnh đạo cao nhất trong đó có giám đốc điều hành, HLV trưởng. Họ cũng cử những bác sĩ, chuyên gia thể lực đến để tiến hành kiểm tra y tế Lương Xuân Trường trong tối 27/12. Tiền vệ của HAGL sẽ được khám toàn diện tại một bệnh viện do chính phía Hàn Quốc chỉ định.

Sau khi trải qua cuộc kiểm tra cuối của đội bóng Hàn Quốc, tiền vệ Xuân Trường sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Incheon vào chiều ngày 28/12. Như vậy, sau Tuấn Anh và Công Phượng cập bến Yokohama, Mito Hollyhock ở J-League 2 thì Xuân Trường sẽ là cầu thủ thứ 3 của HAGL ra nước ngoài thi đấu.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CLB Incheon K-League HAGL