Tin mới

Homestay cơ động 140 triệu ở Sài Gòn khiến nhiều người thích thú

Thứ sáu, 30/03/2018, 09:30 (GMT+7)

Một ngôi nhà cơ động có thể dễ dàng di chuyển lắp đặt mọi lúc, mọi nơi rộng 12m2 nhưng có đầy đủ cả giường ngủ, ghế sofa, tivi, tủ lạnh và thậm chí là cả nhà vệ sinh đang khiến nhiều người xôn xao.

Một ngôi nhà cơ động có thể dễ dàng di chuyển lắp đặt mọi lúc, mọi nơi rộng 12m2 nhưng có đầy đủ cả giường ngủ, ghế sofa, tivi, tủ lạnh và thậm chí là cả nhà vệ sinh đang khiến nhiều người xôn xao.

Ở nước ngoài đã có nhiều mô hình nhà ở diện tích nhỏ xinh nhưng đầy đủ tiện nghi lại gần gũi thiên nhiên dành cho những người độc thân hay hộ gia đình ít người ở. Thế nhưng ở Việt Nam, chi phí xây dựng đắt đỏ kèm theo những hạn chế về ý tưởng, nguồn thi công khiến nhiều người e ngại thực hiện ngôi nhà trong mơ ước.

Tuy nhiên gần đây, những hình ảnh, video về một căn nhà "lưu động" được đăng tải trên

Bên trong nhà, nội thất được bố trí khoa học, hợp lý. Trong nhà vệ sinh, bồn rửa tay được thiết kế ngay trên bồn xả nước rất tiện dụng.

Nội thất trong nhà có thiết kế thông minh để tiết kiệm diện tích.

Chưa hết, bên ngoài nhà còn có khoảng sân vườn với bàn ghế có thể mở rộng làm chỗ ngồi ăn hoặc uống trà.

Bên ngoài nhà còn có khoảng sân vườn với bàn ghế có thể mở rộng làm chỗ ngồi ăn hoặc uống trà.

Được biết, ngôi nhà trên có diện tích khoảng 12m2 và có giá thành khoảng 140 triệu đồng. Điều đặc biệt hơn nữa của ngôi nhà này là có thể tháo lắp thành nhiều module, dễ dàng di chuyển đi khắp nơi.

Ngôi nhà 140 triệu ở Sài Gòn có thể tháo lắp vận chuyển đi khắp nơi khiến nhiều người thích thú - Ảnh 6.

Ngôi nhà có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng.

Anh Huỳnh Bảo Toàn, người trực tiếp thiết kế và chỉ đạo thi công ngôi nhà thông minh trên cho biết ngôi nhà được bên công ty anh thiết kế với vật liệu đặc biệt, rất nhẹ nhưng chắc chắn, có thể chịu được cả khí hậu nồm ẩm của miền Bắc nước ta.

"Căn nhà được làm bằng vật liệu đặc biệt, chỉ 1,5 tấn và có thể di chuyển bằng xe nâng tay. Nhẹ thế nhưng lại rất chắc chắn, chịu được cả nồm. Căn nhà được lắp ráp từ 10 module, có thể tháo rời để di chuyển nếu muốn.

Trong nhà cũng có sẵn hệ thống điện nước và vệ sinh, lắp đặt ngôi nhà ở đâu thì đấu vào lưới điện và ống tự hoại nằm dưới đất nữa là có thể sử dụng.

Căn trong clip trên Facebook là 12m2, giá 140 triệu chưa tính phí vận chuyển và lắp đặt" - anh Toàn cho biết.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nội thất thông minh nhà thông minh homestay tin nóng xã hội