Tin mới

Hơn 10 năm ở Việt Nam, Hari Won vẫn bị chê không hiểu tiếng Việt

Thứ sáu, 22/03/2019, 10:44 (GMT+7)

Sau bao năm sinh sống tại Việt Nam và làm chung với rất nhiều chương trình, nghệ sĩ hài Trường Giang vẫn giữ vững quan điểm Hari Won không hiểu tiếng Việt.

Tập 10 chương trình Ô hay gì thế này sẽ lên sóng tối 23/3 với bốn khách mời Jolie Nguyễn, Hoàng Yến Chibi, Tú Vi và Long Nhật. Sau phiên làm hòa tại Ô Hay Gì Thế Này, Thúy Ngân dường như được nước làm tới, lấn át luôn phần người anh đồng nghiệp của mình. Trong vòng mở đầu, nữ nghệ sĩ đã thẳng thắn chê đồng nghiệp ăn mặc không đẹp vì bụng quá béo, phá vỡ đội hình đội cổ vũ.

Không những thế, Thúy Ngân còn phũ phàng chê bai: “Em có thể chấp nhận đàn ông dở, bất tài nhưng không chịu nổi người xấu và lùn hơn mình”. Bị dè bỉu thậm tệ, vậy mà Trường Giang vẫn nài nỉ Thúy Ngân: “Một, hai năm nữa anh sẽ cao hơn mà” nhưng cô vẫn chúc đàn anh mau tìm được người phù hợp với chiều cao của mình. Điều này khiến nam đồng nghiệp nghĩ cô đang mắng cả vợ chồng mình.

Trường Giang vẫn chê Hari Won không hiểu tiếng Việt.

Tuy nhiên ngay sau đó, Trường Giang lập tức "phản đòn", anh liên tục chê Thúy Ngân bất hợp tác, chống đối. Thậm chí, cô còn bị so sánh với Hari Won về khả năng dẫn chương trình. Tuy vậy, sau bao năm, nam nghệ sĩ vẫn giữ vững quan điểm Hari Won không hiểu tiếng Việt. Jolie Nguyễn tưởng đó là hay và cũng nhận mình chẳng hiểu tiếng Việt là mấy.

Trước đó, Hari Won cũng bị không ít cư dân mạng chỉ trích khi 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt'. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng một tấm ảnh gợi cảm cùng 1 dòng status chú thích bằng tiếng Hàn. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Hari Won thực hiện điều này bởi từ trước tới nay trên Instagram, nữ ca sĩ chỉ dùng ngôn ngữ Hàn Quốc để chú thích nội dung ảnh. Chính thói quen này của Hari Won khiến không ít người khó chịu bởi lý lẽ Hari Won mang 1 nửa dòng máu Việt, lấy chồng Việt và hoạt động showbiz tại Việt Nam thì nên sử dụng ngôn ngữ thuần Việt bởi nơi đây mang lại thu nhập và danh tiếng cho cô.

Bình luận của fan trên instagram của Hari Won.

"Em là fans chị nhưng sao chị cứ không chịu nghĩ mình là người Việt vậy? Chị là con lai nhưng ba chị là người Việt, xét cho cùng chị là người Việt mà chị cứ xưng là người Hàn. Ủa, người Việt không đáng để chị xưng hả, mà ở Hàn có ai biết Hari Won là ai không? Chị kiếm tiền ở Việt Nam mà chị khinh người Việt quá vậy. Chị về Hàn làm ca sĩ đi coi ai biết tới chị", một cư dân mạng bình luận.

Đáp trả lại những bình luận này, Hari Won không phải "dạng vừa" khi bình luận rằng: "Ai có nhu cầu tiếng Việt vô page Facebook coi. Chỗ đó toàn tiếng Việt còn đây là tiếng Hàn. Quá sòng phẳng!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news