Tin mới

Hơn 10 năm trôi qua, 8 em bé của bà mẹ 'bạch tuộc' giờ ra sao?

Thứ bảy, 06/06/2020, 09:41 (GMT+7)

Đã hơn 1 thập kỷ sau khi bà mẹ sinh 8 em bé gây chấn động thế giới. Giờ đây cả 8 đứa trẻ đều đã khôn lớn, khỏe mạnh.

Natalie Suleman, nổi tiếng là bà mẹ bạch tuộc. Trong ảnh là chị Suleman chụp cùng các con năm 2012. Ảnh: Getty

Suleman, còn có tên là Nadya, đã chia sẻ bức ảnh mới nhất của 8 đứa con út trên mạng xã hội vào đầu năm nay. Bức ảnh cho thấy những đứa trẻ 11 tuổi đang cười rạng rỡ trong chuyến dã ngoại công viên cùng gia đình. Dưới bức ảnh của 8 em bé bạch tuộc là Noah; Jonah; Jeremiah; Josiah; Isaiah; Makai; Nariyah và Maliyah là, Suleman chú thích rằng đây là "sự kiện hiếm khi thấy tất cả chúng hoạt động và tràn đầy năng lượng như thế nào".

Hình ảnh mới nhất của 8 em bé nhà bà mẹ bạch tuộc. Ảnh: Instagram

Suleman có tất cả 14 đứa con và chị thường xuyên ghi lại cuộc sống gia đình trên Instagram. Tuy nhiên để chụp được tấm ảnh có cả 8 em bé bạch tuộc như thế này thì chỉ vài lần bởi các bé thường phải ra ngoài với những nhóm nhỏ hơn. Thậm chí, tờ New York Times năm 2018 còn đưa tin các con của Suleman còn phải ăn theo ca. Bài báo mô tả những em bé bạch tuộc "nhỏ tuổi nhưng lịch sự, chúng nấu nướng, ăn chay, đọc 2 cuốn sách một tháng và làm bài tập về nhà mà không cần nhắc nhở. Bất chấp tất cả những câu chuyện kinh dị trên báo lá cải kể từ khi chào đời, chúng là những học sinh lớp 4 mẫu mực".

Những hình ảnh trước đây cho thấy các em bé bạch tuộc nấu nướng, vui đùa chạy nhảy và chơi trên bãi biển. Một năm trước, Suleman đăng một bức ảnh ngọt ngào cho thấy 8 em bé cùng với nhau ở bể bơi khi chúng lên 4 tuổi.

Còn đây là 8 em bé của mẹ "bạch tuộc" năm 4 tuổi. Trông bé nào cũng đáng yêu!

Chia sẻ mới nhất của Suleman khiến mọi người vô cùng thích thú. Ai cũng khẳng định chị là một người mẹ tuyệt vời và "truyền cảm hứng"  cho người khác.

Năm 2008, thế giới vô cùng kinh ngạc khi người phụ nữ đến từ Los Angeles, Mỹ này mang bầu cùng lúc 8 thai nhi. Đó chính là Natalie Suleman. Chị từng kết hôn vào năm 1996 nhưng hôn nhân không hạnh phúc. Sau khi chia tay, người phụ nữ này quyết định thụ tinh nhân tạo và làm mẹ đươn thân. Năm 2001, Suleman sinh con đầu lòng. Sau đó, chị sinh thêm 5 người con nhưng vẫn còn muốn có thêm những đứa trẻ. Đến năm 2008, Suleman được cấy ghép 12 phôi thai và sinh một lúc 8 em bé. Biệt danh "bà mẹ bạch tuộc" cũng từ đó mà thành.

Dù là mẹ đơn thân một nách 14 con nhưng Suleman vẫn nuôi dạy các con rất tốt. Chị để các bé tự lập, bản thân duy trì lối sống lành mạnh và làm gương cho các con. Đến nay, các bé đã lớn lên khỏe mạnh, hạnh phúc, học hành đàng hoàng và rất ngoan ngoãn. Còn bà mẹ bạch tuộc vẫn giữ cho mình vóc dáng săn chắc, tinh thần lạc quan và là một người truyền cảm hứng tuyệt vời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news