Tin mới

Hơn 10 người nhái dầm mưa tìm kiếm người đàn ông tắm đập mất tích

Thứ sáu, 11/05/2018, 09:10 (GMT+7)

Sau khi nhậu có hơi men, người đàn ông nhảy xuống đập tắm rồi mất tích. Hơn 10 người nhái dầm mưa, quần thảo trên đập tìm kiếm nhưng bất thành.

Sau khi nhậu có hơi men, người đàn ông nhảy xuống đập tắm rồi mất tích. Hơn 10 người nhái dầm mưa, quần thảo trên đập tìm kiếm nhưng bất thành.

Đến 19h ngày 10/5, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương vẫn đang tích cực tìm kiếm người đàn ông tên Trương Quang Viên (53 tuổi, ngụ Bình Dương, mất tích khi nhảy xuống đập tắm sau khi tiệc nhậu cùng bạn bè).

Hơn 10 người nhái dầm mưa tìm kiếm người đàn ông tắm đập mất tích - Ảnh 1.

Hàng chục người nhái dầm mưa tìm kiếm nạn nhân.

Hơn 10 người nhái dầm mưa tìm kiếm người đàn ông tắm đập mất tích - Ảnh 2.

Nhiều người dân hiếu kì đứng trên bờ theo dõi vụ việc.

Trước đó vào chiều cùng ngày, ông Viên ra bờ đập tràn để nhậu cùng 3 người bạn khác tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, Bình Dương. 

Tàn tiệc, do trời nắng nóng và sẵn có hơi men trong người nên ông nhảy xuống đập tắm. Sau khi bơi được một vòng, người đàn ông đuối sức rồi chìm dần trong dòng nước.

Những người bạn trên bờ thấy sự việc nhưng đành bất lực vì không biết bơi. 

Nhận tin báo, đội PCCC và cứu nạn cứu hộ tỉnh Bình Dương đã điều động hơn 10 người nhái xuống hiện trường. Mặc dù trên địa bàn mưa lớn nhưng lực lượng chức năng cùng người nhái vẫn tích cực dầm mưa lặn để tìm kiếm nạn nhân.

Theo người dân sống gần đập, mặc dù đập đã từng xảy ra nhiều vụ Đuối nước do tắm và có biển báo nguy hiểm nhưng người dân vẫn bấp chấp xuống tắm.

Phương Diện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news