Tin mới

Hơn 100 nghệ sĩ tham gia chương trình “Ấm tình nghệ sĩ”

Thứ tư, 20/01/2016, 10:46 (GMT+7)

Chương trình “Ấm tình nghệ sĩ” được tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ cho hai tài danh sân khấu là NSƯT Diệu Hiền và NSƯT Ngọc Hương đang gặp nhiều khó khăn và bệnh tật.

Chương trình “Ấm tình nghệ sĩ” được tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ cho hai tài danh sân khấu là NSƯT Diệu Hiền và NSƯT Ngọc Hương đang gặp nhiều khó khăn và bệnh tật.

Nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình. Ảnh BTC

Chương trình được tổ chức sau 1 tháng chung kết cuộc thi “Ngôi sao điện ảnh” 2015 vào ngày 27/1 tại nhà hát Công Nhân . Thông qua chương trình này, BTC mong muốn các bạn diễn viên trẻ sẽ đến với nghề bằng chữ Tâm và chữ Tài, chia sẻ những khó khăn với các thế hệ nghệ sĩ cô chú. 

Chia sẻ vè mục đích tổ chức chương trình, diễn viên Kim Thanh Thảo – trưởng ban tổ chức “Ấm tình nghệ sĩ” cho biết chương trình mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp cho nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Diễn viên Chí Dũng. Ảnh BTC

“Thời gian qua, các nghệ sĩ đã và đang làm ấm lòng người hâm mộ bởi một nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ  trái tim đối với chính đồng nghiệp của mình.

Tiếp nối những điều này, Hãng phim Tâm Điểm quyết định thực hiện chương trình Ấm tình nghệ sĩ nhằm gây quỹ ủng hộ cho hai tài danh sân khấu là NSƯT Diệu Hiền và NSƯT Ngọc Hương đang gặp nhiều khó khăn và bệnh tật”, Kim Thanh Thảo chia sẻ.

Theo tin tức, BTC chương trình đã mời hơn 100 nghệ sĩ tham gia. Đây như việc làm nhằm chung tay góp sức giúp đỡ những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Diễn viên Kim Thanh Thảo. Ảnh BTC

Trong đó, các nghệ sĩ tham gia như : NSƯT Kim Tử Long, Ca sĩ Nguyên Vũ, Minh Luân, diễn viên Chí Dũng, ca sĩ Nhật Kim Anh,.....và dàn người đẹp Vũ Ngọc Anh, hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng nhiều người mẫu nổi tiếng.

Hơn bao giờ hết tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam và của giới nghệ sĩ nói riêng lại là một điều thiêng liêng khiến mọi người phải tự hào. Hành động thiết thực này đã góp phần lớn vào việc xây dựng và phát triển đất nước, thể hiện tình đồng nghiệp luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau dù ở bất kỳ đâu.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news