Tin mới

Hơn 10.000 người đến tiễn đưa nữ nhân viên nhà hát kịch bị xe Mercedes đâm tử vong

Thứ năm, 02/05/2019, 20:00 (GMT+7)

Hơn chục nghìn người đến đưa tiễn chị Định Thị Hải Yến, nhân viên phục trang Nhà hát Kịch Việt Nam bị xe Mercedes đâm tử vong ở hầm Kim Liên.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, ngày 2/5, tại nhà Tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội đã diễn ra lễ tang chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - làm việc tại Nhà hát kịch Việt Nam) nạn nhân trong vụ Tai nạn giao thông bị xe Mercedes đâm tử vong khi lưu thông tại khu vực hầm Kim Liên vào rạng sáng 1/5.

Nhiều người đến dự lễ viếng chị Đinh Thị Hải Yến. Ảnh Vietnamnet

Chưa có đám tang nào đông như đám tang trưa ngày hôm nay. Hàng chục nghìn người đến tiễn đưa người phụ nữ xấu số. Được biết, chị Yến là thành viên nhóm THPT 91-94 Hà Nội. Nhóm có 11.000 thành viên và trưa nay, mọi ngả đường đến Nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội đều tắc nghẽn.

Theo ghi nhận của PV Tuổi Trẻ, rất đông nhữngngười cùng sinh năm 1976 với chị Yến từ khắp Hà Nội, thậm chí cả từ Bình Dương, Thái Nguyên... cũng về đưa tang.

Nghệ sĩ Lê Chức chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Ảnh Vietnamnet

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, anh Đỗ Đức, thành viên nhóm 91-94 Hà Nội, cho hay tất cả nhóm anh đã dừng mọi công việc để đến tiễn đưa bạn Yến.

"Rất ít người biết hoàn cảnh của Yến. Yến là người năng nổ, nhiệt tình với bạn bè, với nhóm. Chỉ những người bạn thân thiết nhất mới biết Yến mồ côi cha, phải cùng mẹ chăm sóc các em, đến khi lập gia đình thì cậu con trai thứ 2 bị tự kỷ. Chồng Yến lại ốm đau, giờ đang thất nghiệp", anh Đức nói.

Được biết, con thứ hai của chị Yên  13 tuổi nhưng được phát hiện mắc chứng tự kỷ từ khi mới 2 tuổi. Trong tang lễ của mẹ, phải luôn có một người thân đứng cạnh giữ để cháu không chạy ra ngoài. Cháu cứ ngó nghiêng khắp nhà tang lễ khiến nhiều lúc chị gái cháu phải đỡ đầu em lên để đáp lễ người đến viếng mẹ.

Luôn phải có một người thân giữ cậu con trai 13 tuổi của chị Yến, chứng tự kỷ khiến cháu không hiểu mình vừa mất mẹ - Ảnh: TTO

Đến tiễn đưa chị Yến, rấy nhiều người đeo trên mình tấm bảng hiệu "Đã uống rượu không lái xe". Đây là một thông điệp mà nhiều người muốn truyền tải đến tất cả các tài xế trước khi cầm lái không nên sử dụng rượu, bia để đảm bảo an toàn cho chính mình và những người khác.

Nghệ sĩ Xuân Bắc đau buồn trước sự ra đi quá đột ngột của người đồng nghiệp tận tình, chu đáo. Ảnh Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news