Tin mới

Hơn 2 năm lấy Trấn Thành, Hari Won 'ê chề' vì bị chồng chửi mắng

Thứ ba, 02/04/2019, 16:07 (GMT+7)

Kể từ khi cưới Trấn Thành, Hari Won không ít lần bị ông xã bóc mẽ chửi mắng ngay cả chỗ đông người.

Trấn Thành - Hari Won, cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt. Năm 2016, Trấn Thành kết hôn với Hari Won tại TP. HCM. Vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu đích thực khi ngày càng hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, nói về độ "lầy" thì Trấn Thành - Hari Won thuộc hàng số 1 trong showbiz. Cặp đôi lầy tới mức sẵn sàng bóc mẽ nhau giữa trốn đông người. Hơn 2 năm cưới nhau, không ít lần giọng ca "Anh cứ đi đi" bị Trấn Thành chửi xối xả.

Trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Trấn Thành thẳng thắn mắng bà xã là "ngu" khi bán tô bún đầy ú ụ với giá 30 nghìn. Đáp lại Trấn Thành, nữ ca sĩ nhăn mặt "Không có, đừng nói em vậy, em ngu làm sao lấy anh được, em thông minh em mới lấy anh đó".

Trấn Thành không ngần ngại bóc mẽ bà xã trên truyền hình. Ảnh internet

Tiếp đến, trong chương trình "Giọng ca bí ẩn", Trấn Thành và Hari Won cùng làm MC. Tại đây, nam danh hài không ngần ngại mắng vợ xối xả vì nói sai tiếng Việt: "Do MC là người nước ngoài, nói tiếng Việt không rành nên không giải thích được, còn trách ai nữa. Bớt đổ lỗi cho người khác đi. Bớt tố nhau lại".

Cặp đôi "lầy" nhất showbiz. Ảnh internet

Gần đây nhất là khi Trấn Thành, Hari Won dẫn Gin Tuấn Kiệt đến ăn tại nhà hàng em gái. Trong khi Gin Tuấn Kiệt chưa kịp ăn thì Hari Won đã chằm chằm định ăn. Phát hiện ra ý đồ của bà xã, Trấn Thành quát lớn: "Bỏ cái tay ra!" khiến Hari Won phải giật mình. Ngay sau đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" giải thích: "Đây là quán của em mình đúng không? Mình phải ăn thử để xem nó có bị gì không".

Không để bà xã ngụy biện, Trấn Thành càng nói to hơn: "Ngậm miệng đi! Lại còn xạo nữa, ngụy biện. Bánh này tôi mang ra để tặng thằng nhỏ, thằng nhỏ chưa kịp ăn nó đã động tay vào".

Từng bị Trấn Thành chửi quá nhiều, có lúc Hari Won tức giận đăng đàn "dằn mặt" chồng: "Cái ông Xìn này kỳ ghê ấy, chồng người ta thì phải bảo vệ hình tượng cho vợ, bênh vực cho vợ mà chồng tôi chỉ suốt ngày canh lúc người ta sai để ra mặt thôi… Có người chồng như thế này phải xử lý sao đây cả nhà ơi?”.

Dù lôi nhau ra chửi mắng xối xả nhưng ai cũng biết, Trần Thành là người đàn ông vô cùng yêu Hari Won. Ở thời điểm yêu nhau, Hari Won bị dư luận chỉ trích là kẻ thứ ba, người vong ơn, khi đó, Trấn Thành đã đứng ra bảo vệ bạn gái, nhận lỗi về mình. Đến khi kết hôn, Trấn Thành cho biết, anh giao hết tiền cho bà xã. Nam danh hài cũng nổi tiếng là người chiều vợ khi thường xuyên mua hàng hiệu và đưa bà xã đi du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news