Tin mới

Hơn 200 câu hỏi gửi trước giờ G chương trình Tọa đàm trực tuyến

Thứ sáu, 28/03/2014, 11:44 (GMT+7)

Chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Doanh nghiệp Việt Nam & Giải pháp Tiếp thị Số” (Digital Marketing & Vietnam Business) sẽ diễn ra từ 14h30 ngày 28/3/2014 tại Tòa nhà Hapulico, Hà Nội.

  • buổi tọa đàm để giao lưu với các vị khách mời.

    Chương trình tọa đàm trực tuyến sắp bước vào giờ G.

    Chương trình tọa đàm trực tuyến sắp bước vào giờ G.

    Đại đa số những câu hỏi gửi về Ban Tổ chức tập chung hỏi về các vấn đề: Xu hướng Digital Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; Giải pháp Digital Marketing tốt nhất cho doanh nghiệp; Trao đổi thảo luận trực tiếp giữa khách mời với khán giả; Những cam kết và hỗ trợ của liên minh FiveTech dành cho các doanh nghiệp quan tâm.

    Chương trình được tổ chức bởi liên minh FiveTech.

    Như thông tin đã đưa, Chương trình được tổ chức bởi liên minh FiveTech phối hợp với Thời báo Đông Nam Á - Seatimes. Tại buổi tọa đàm với sự tham gia của của các vị khách mời là những người có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông - Tiếp thị Số: Ông Nguyễn Trung Thành - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Dịch vụ Netlink; Ông Trần Tiến Thịnh - Giám đốc điều hành Công ty Công nghệ Gen; Ông Nguyễn Gia Tỉnh - Giám đốc Trung tâm dịch vụ gia tăng, công ty NEO. Bà Nguyễn Thị Quyên - Phó Giám đốc kinh doanh - Công ty Phần mềm Nhân Hòa và chuyên gia Đinh Văn Lộc - Chủ tịch HĐQT Công ty OnNet.

    Toàn bộ chương trình sẽ được chuyển tải tới độc giả trên Thời báo Đông Nam Á tại địa chỉ www.seatimes.com.vn và được lan tỏa trên các kênh truyền thông: TechZ.vn, Doisongphapluat.com, Nguoiduatin.vn, Tinmoi.vn, Edaily.vn, Yeutretho.com, Tinhay.vn. Trong những chương trình tiếp theo Ban Tổ chức dự định sẽ mở rộng quy mô để các doanh nghiệp ngoài Hà Nội có thể tiếp cận và tham dự sự kiện này.

    Quý độc giả có thể tiếp tục gửi câu hỏi về Ban tổ chức buổi tọa đàm qua email: [email protected]

    PV/Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news