Tin mới

Hơn 200 nữ sinh hỗn chiến vì một chàng trai

Thứ hai, 12/10/2015, 20:51 (GMT+7)

Khoảng 17h ngày 7/10, trên mạng xã hội Facebook và Twitter xuất hiện rất nhiều video quay lại cảnh một đàn nữ sinh đang giật tóc, cấu xé nhau trên tuyến phố Hoe Street, ngoại ô London (Anh).

Khoảng 17h ngày 7/10, trên mạng xã hội FacebookTwitter xuất hiện rất nhiều video quay lại cảnh một đàn nữ sinh đang giật tóc, cấu xé nhau trên tuyến phố Hoe Street, ngoại ô London (Anh).

[mecloud]aYsdVYMhrw[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail cho biết, vụ hỗn chiến này bắt nguồn từ 2 nữ sinh của 2 trường đại học trong thành phố cùng đem lòng yêu một chàng trai.

Để thỏa hiệp dàn xếp sự việc, 2 cô gái đã có cuộc hẹn diễn ra ở Walthamstow nhưng để thị uy tình địch, mỗi bên kéo theo một đội quân hùng hậu. Khi thỏa hiệp không thành các cô gái lao vào nhau tạo nên một cuộc “đại chiến” kinh hoàng trên đường phố, thậm chí có người còn dùng gậy để đánh người khác. 100 cảnh sát đã được huy động tới để phong tỏa hiện trường để giải tán đám đông.

Cảnh sát đã phải mất tới 4 giờ đồng hồ để giải tán đám đông. Hiện tại, 3 nữ sinh đã bị tạm giữ.

Được biết, hơn 200 cô gái này là sinh viên của các trường Sir George Monoux 6th Form College và Leyton Sixth Form College. Hiệu trưởng các trường này đã tỏ ra rất bức xúc và hứa sẽ phối hợp với cảnh sát để làm rõ sự tình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news