Tin mới

Hơn 30 công nhân ở Sài Gòn nhập viện vì hít phải mùi sơn

Thứ năm, 11/06/2015, 11:08 (GMT+7)

Hơn 30 công nhân công ty may mặc ở quận 9 (TP HCM) bủn rủn, nhức đầu, ngất xỉu... do hít phải mùi sơn nồng nặc.

Hơn 30 công nhân công ty may mặc ở quận 9 (TP HCM) bủn rủn, nhức đầu, ngất xỉu... do hít phải mùi sơn nồng nặc.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, vào khoảng 11h30 hôm qua (10/6), sau bữa trưa công nhân Công ty TNHH LikeLion Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất đồ may mặc) trên đường Ích Thạnh (phường Trường Thạnh, quận 9) vào phòng ngủ thì hàng loạt người thấy buồn nôn, ngất xỉu...Một lúc sau, những người khác cũng có biểu hiện tương tự con số lên đến hơn 30 người.

Phát hiện sự việc, ban quản đốc công ty nhanh chóng đưa những người bị nặng đi cấp cứu và cho khoảng 400 công nhân còn lại về nhà.

Hơn 30 công nhân nhập viện do hít phải mùi sơn

Theo các công nhân, sáng cùng ngày khi làm việc ở tầng trệt đã cảm thấy khó chịu khi ngửi mùi sơn do công ty sửa chữa xưởng ở tầng hai. "Đến trưa, mùi sơn càng nồng nặc hơn. Tôi chóng mặt, chân tay bủn rủn rồi không biết gì nữa", một phụ nữ cho biết.

Bác sĩ Bùi Văn Hiền, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Quận 9, cho biết, các công nhân nhập viện vào khoảng 12g15 cùng ngày. Trong các ca nhập viện có 7 ca nặng phải theo dõi kỹ, hai ca mang thai được chuyển qua khoa sản điều trị. Bệnh viện Quân dân Y Miền Đông cũng tiếp nhận 5 ca cấp cứu. Bước đầu, xác định do các công nhân hít phải mùi sơn.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news