Tin mới

Hơn 30 năm sống chung không có con cái, vợ chồng Châu Nhuận Phát tuyên bố từ thiện toàn bộ gia sản 16.000 tỷ đồng

Thứ hai, 15/10/2018, 16:07 (GMT+7)

Sống tiết kiệm, giản dị nhưng Châu Nhuận Phát lại có hành động vô cùng hào phóng.

Sống tiết kiệm, giản dị nhưng Châu Nhuận Phát lại có hành động vô cùng hào phóng.

Nhắc tới , người ta nghĩ ngay tới nam tài tử hàng đầu Hong Kong. Không chỉ tài năng trên phim ảnh, Châu Nhuận Phát còn được mệnh danh là anh cả của làng giải trí Hong Kong vì nhân cách sống giản dị, khiêm nhường.

Hơn 30 năm sống chung không có con cái, vợ chồng Châu Nhuận Phát tuyên bố từ thiện toàn bộ gia sản 16.000 tỷ đồng - Ảnh 1.
 

Sự nghiệp thăng hoa mang đến cho Châu Nhuận Phát những khoản lợi nhuận khổng lồ, đủ cho ông sống cả đời giàu sang phú quý. Thế nhưng, Châu Nhuận Phát và vợ lại chọn cho mình cuộc sống giản dị, tự do tự tại.

Mới đây, Châu Nhuận Phát đã tiết lộ với báo chí về chuyện, ông quyết định để lại toàn bộ tài sản bao gồm 5,6 tỷ HKD (16.000 tỷ VNĐ) để làm Từ thiện.

Hơn 30 năm sống chung không có con cái, vợ chồng Châu Nhuận Phát tuyên bố từ thiện toàn bộ gia sản 16.000 tỷ đồng - Ảnh 2.
 

Hơn 30 năm bên nhau, vợ chồng nam diễn viên không có con con nhưng cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Nam tài tử chia sẻ: "Trong cuộc sống này, điều khó khăn không phải là bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà chính là bạn đối diện thế nào với sóng gió. Tôi chỉ mong muốn cuộc đời mình giản đơn, sống không buồn lo về quãng đời còn lại thay vì lúc nào cũng mệt mỏi vì nghĩ tới tiền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news