Tin mới

Hơn 4 năm khi chồng qua đời, vợ Duy Nhân vẫn đau khổ khi đối diện với điều này

Thứ bảy, 13/07/2019, 12:11 (GMT+7)

Dù chồng qua đời đã hơn 4 năm nhưng Kiều Oanh vẫn chưa quên quá khứ cùng Duy Nhân chiến đấu với bệnh tật. Đến giờ, cô vẫn thấy đau khổ khi đối mặt với bệnh nhân ung thư

Đầu tháng 5/2015, người mẫu, diễn viên Duy Nhân đã qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư máu. Trong suốt thời gian anh điều trị bệnh, nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm kích dành cho Kiều Oanh – cô vợ trẻ của anh vì đã luôn ở bên động viên, chăm sóc anh vào những ngày cuối đời.

Kiều Oanh luôn đồng hành cùng Duy Nhân chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.

Hơn 4 năm sau khi Duy Nhân qua đời, Kiều Oanh đã mạnh mẽ bước tiếp. Cuộc sống của cô gái xứ Huế có nhiều thay đổi. Hiện Kiều Oanh đang có một công việc ổn định tại trung tâm dạy tiếng Anh nổi tiếng sau 4 năm vào Sài Gòn lập nghiệp. Kiều Oanh cũng cũng kiếm thêm thu nhập bằng việc cho học sinh, sinh viên thuê phòng trọ tại quê nhà Huế nên cuộc sống khá thoải mái. Thi thoảng, vợ cố người mẫu Duy Nhân chia sẻ hình ảnh, cũng như cuộc sống của bản thân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kiều Oanh viết: "Xung quanh mình, đa số bạn bè anh chị em thân thiết đều biết mình rất sợ vào bệnh viện, đặc biệt là mình cảm thấy rất đau khổ khi đối mặt với nhưng bệnh nhân ung thư.

Cho dù là ai đi chăng nữa, họ cũng cần và xứng đáng được có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Nếu được biết sớm hơn một tí thì..., mà thôi, qua rồi nhỉ? Nguyện cầu mọi người luôn được Bình An và khỏe mạnh".


Kiều Oanh viết trên trang cá nhân.

Dù thời gian đã qua đi khá lâu, nhưng có lẽ Kiều Oanh chưa bao giờ quên những ngày cùng Duy Nhân chiến đấu với bệnh tật trong bệnh viện. Có lẽ, quá khứ này khiến Kiều Oanh đau khổ khi đối diện với những bệnh nhân ung thư. Hiện tại, khi có thời gian rảnh, Kiều Oanh, sẽ đi làm Từ thiện hay đến những mái ấm tình thương chăm sóc trẻ em mồ côi, cơ nhỡ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Kiều Oanh vẫn chưa đi bước nữa và vẫn giữ mối quan hệ tốt với gia đình chồng.

Kiều Oanh thường xuyên đi từ thiện và giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Oanh