Tin mới

Hơn 40 nữ sinh bị đuổi khỏi lớp học vì mặc quần bó sát

Thứ tư, 04/11/2015, 11:36 (GMT+7)

Trường trung học Mt. Juliet (Tennessee, Mỹ) đã khiển trách và yêu cầu hơn 40 nữ sinh phải rời khỏi lớp học do mặc quần legging (quần bó sát cơ thể).

Trường trung học Mt. Juliet (Tennessee, Mỹ) đã khiển trách và yêu cầu hơn 40 nữ sinh phải rời khỏi lớp học do mặc quần legging (quần bó sát cơ thể).

Quần legging là loài quần được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích vì sự trẻ trung, hiện tại và tôn chiều dài của đôi chân. Tuy nhiên, nhiều trường học lại cấm học sinh mặc loại quần này vì cho rằng nó không phù hợp khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nữ sinh bị đuổi học vì mặc quần legging. Ảnh: Tiền Phong

Theo VietNamNet dẫn nguồn MSN cho biết, vừa qua, trường trung học Mt. Juliet (Tennessee, Mỹ) đã khiển trách và yêu cầu hơn 40 nữ sinh phải rời khỏi lớp học do mặc quần legging.

Lãnh đạo nhà trường đã yêu cầu những em học sinh này phải tìm được chiếc quần khác thay thế theo đúng quy định của nhà trường mới được vào lớp. Tuy nhiên, đến cuối giờ học vẫn có 8 học sinh không chấp hành theo yêu cầu của lãnh đạo nhà trường.

Cụ thể, trường trung học Mt. Juliet (Tennessee, Mỹ) quy định học sinh được phép mặc quần legging cùng với những chiếc váy liền, chân váy hoặc quần soóc phù hợp, dài đủ để che đi phần trên của quần, ít nhất dưới đầu gối 8cm.

Vì 40 học sinh trên không tuân theo đúng theo quy định đã đề ra, mặc áo váy không đủ độ dài để che đi phần trên của quần legging nên nhà trường phải yêu cầu các em rời khỏi lớp học. Sự việc trên cũng được nhà trường thông báo công khai với phụ huynh của các em học sinh.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quần legging