Tin mới

Hơn 50 nữ sinh bán dâm ngay trong kí túc xá

Thứ sáu, 08/08/2014, 11:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lợi dụng kì nghỉ hè, học sinh không còn ở trong kí túc xá, hai  "tú ông" đã biến nơi đây thành chỗ mua bán hoạt động mại dâm.

 

 

(Tinmoi.vn) Lợi dụng kì nghỉ hè, học sinh không còn ở trong kí túc xá, hai  "tú ông" đã biến nơi đây thành chỗ mua bán hoạt động mại dâm.

 Đại học Sussex , một trường đại học với môi trường giáo dục lành mạnh vô tình trở thành địa điểm thực hiện hành vi trái phép này do một băng đảng chuyên hoạt động trong lĩnh vực mua bán dâm cầm đầu, theo Daily Mail  đưa tin.

Hai "tú ông" chủ mưu trong việc này là Casba Safian (33 tuổi) và Sandor Mohácsi (35 tuổi). Lợi dụng kì nghỉ hè, học sinh không còn ở trong kí túc xá, hai  "tú ông" đã biến nơi đây thành chỗ mua bán hoạt động mại dâm và đưa 53 cô gái có tuổi đời còn rất trẻ (từ 17 tuổi), người Hungary với hoàn cảnh gia đình khó khăn tới đây hành nghề.

Casba và Sandor đã tận dụng hết tất cả các phòng trong ký túc xá của trường làm nơi mua bán.

 Đại học Sussex , một trường đại học với môi trường giáo dục lành mạnh vô tình trở thành địa điểm thực hiện hành vi trái phép

Không chỉ vậy, chúng còn thực hiện việc mua bán dâm, giới thiệu các cô gái trẻ đẹp lên trang web.

Những cô gái thực hiện hành vi mua bán dâm ở đây cho biết, họ bị dụ dỗ đến Anh để hành nghề massage với mức lương 100 bảng Anh/ngày (hơn 3,5 triệu đồng). Tuy nhiên, lúc đến nơi, họ mới biết mình bị lừa, hàng ngày phải kiếm tiền trên cơ thể đến 15 lần. Bị quản lý chặt chẽ, đe dọa tính mạng, các cô gái này sợ hãi, ngậm ngùi chấp nhận sống trong những ngày tháng tiếp khách đáng ghê tởm.

Trong hơn một năm (3/2011-10/2012) hoạt động mại dâm trái phép, chúng đã kiếm lời lớn với khoảng 20.000 bảng Anh/tuần (hơn 700 triệu đồng) từ việc lợi dụng các nữ sinh và thuê ký túc xá trường học làm địa điểm mua bán.

Tuy nhiên, băng đản này đã bị bắt giữa và phải ngồi tù để trả giá cho hành vi của mình.

Lê Vy (Theo Daily Mail)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Bắt ổ nhóm đánh bạc bằng trò chơi điện tử bắn cá

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh bán dâm