Tin mới

Hơn 700 triệu nghệ sĩ Việt giúp đỡ Duy Nhân sau đêm nhạc từ thiện

Thứ sáu, 14/11/2014, 10:01 (GMT+7)

Hơn 700 triệu đồng đã được các nghệ sĩ Việt trao tận tay cho vợ và chị gái của Duy Nhân qua đêm nhạc “Sống để yêu thương”.

 

 

 

 

 

 

 

Hơn 700 triệu đồng đã được các nghệ sĩ Việt trao tận tay cho vợ và chị gái của Duy Nhân qua đêm nhạc “Sống để yêu thương”.

Nhằm giúp Duy Nhân để có được một phần tài chính để điều trị bệnh, trong hoàn cảnh hiện tại diễn viên - MC Bình Minh đã kết hợp cùng diễn viên Mai Thu Huyền huy động các nghệ sĩ cung tay thực hiện đêm nhạc “Sống để yêu thương” vào tối 13.11.

Đêm nhạc "Sống để yêu thương" do diễn viên Mai Thu Huyền cùng MC - diễn viên Bình Minh phát động các anh chị em nghệ sĩ gây quỹ giúp đỡ Duy Nhân điều trị ung thư

Với thông điệp ý nghĩa nhân văn và kêu gọi mọi người ủng hộ Duy Nhân và gia đình vượt qua giai đoạn "đen tối" hiện nay, tối 13.11 đêm nhạc đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều nghệ sĩ danh tiếng như: Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Phương Thanh, Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu, Lý Hải, Quang Hà, Thủy Tiên, Thu Phượng, MC Anh Quân,...

Sau đêm biểu diễn, tổng số tiền nhận được từ tấm lòng vàng của khán giả và các nghệ sĩ đã lên đến con số ngoài mong đợi, hơn 700 triệu đồng. Thay mặt Duy Nhân, vợ và chị gái của nam diễn viên trẻ đã tới nhận số tiền yêu thương được trích từ tinh thần cao đẹp mà các nghệ sĩ dành cho anh.

Sức khỏe của siêu mẫu Duy Nhân với đợt hóa trị đầu tiên sức khỏe của anh đã có những thay đổi

Hiện tại tình trạng sức khỏe của siêu mẫu Duy Nhân với đợt hóa trị đầu tiên sức khỏe của anh đã có những thay đổi. Trong mấy ngày đầu, anh không ăn uống được gì vì liên tục bị ói. Đó là chưa kể đến việc Duy Nhân còn bị đau đầu dữ dội. Mới đây Duy Nhân đã gửi lời cám ơn tới các nghệ sĩ Việt đã giúp đỡ anh và Duy Nhân cũng chia sẻ trạng tình trạng sức khỏe của mình tới người thân và bạn bè: “Good morning cả nhà ! Hôm nay bác sĩ lại bơm thuốc tiếp cho DN nè . Lại bắt đầu chán ăn và ói tiếp.

Hôm qua thức để dõi theo chương trình " sống để yêu thương" rất hạnh phúc và vô cùng cảm ơn đến anh chị đã vất vả tổ chức chương trình giúp đỡ Duy Nhân.

Không biết phải làm gì để cảm ơn hết đc tấm lòng của anh chị và mọi người nữa, cầu chúc ơn trên phù hộ cho anh chị có thật nhiều sức khoẻ gia đạo Bình An và hạnh phúc . Love all”.
 Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news