Tin mới

Hỗn chiến bằng gạch đá ngay trước mặt Phó Chủ tịch xã

Thứ hai, 06/04/2015, 15:35 (GMT+7)

Một nhóm người cả nam lẫn nữ lao vào ẩu đả trước mặt Phó Chủ tịch xã. Gạch, đá được cả 2 nhóm sử dụng để tấn công nhau.

Một nhóm người cả nam lẫn nữ lao vào ẩu đả trước mặt Phó Chủ tịch xã. Gạch, đá được cả 2 nhóm sử dụng để tấn công nhau.

Hôm nay ngày 6/4, trên mạng xã hội xuất hiện đăng tải clip ghi lại cảnh hỗn chiến ở trên.  Ngay lập tức, clip này khiến dư luận xôn xao.

Video:

 

 

 

Trao đổi với PV, ông Đào Đức Liêm (người dân thôn 5, xã Tân Hương, huyện Ninh Giang, Hải Dương) một người có mặt trong clip cho biết: “Vào lúc 11h trưa ngày 27/3, tôi cắm cọc làm giàn tre trên diện tích ao của gia đình tôi để gác tre lên để bán thì gia đình chị Yến đã ra ngăn cấm gia đình tôi không được làm. Khi gia đình tôi cắm cọc tre bình thường thì gia đình chị Y đã đánh gia đình tôi làm bốn người con tôi bị thương. Thời điểm đánh các con tôi, họ dùng hung khí gồm dao, rìu, gạch, gỗ để đánh khiến các con tôi bị thương phải đi cấp cứu trong bệnh viện. Gia đình chị Y có 6 người tham gia đánh gia đình tôi. Trước sự tấn công của họ, gia đình tôi cũng phải chống đỡ lại.”

 “Điều bất ngờ là khi gia đình tôi bị đánh có sự chứng kiến của người dân địa phương và Phó chủ tịch UBND xã Tân Hương, ông Phạm Văn Đức cùng cán bộ địa chính xã và trưởng công an xã Tân Hương cùng một số công an viên. Tuy nhiên, họ chỉ có hành động can ngăn mà không có biện pháp hữu hiệu nào nhằm chấn an vụ việc. Ngay khi xảy ra vụ việc, gia đình tôi đã gửi đơn lên công an huyện Ninh Giang để điều tra làm rõ”, ông Liêm cho biết.

Được biết, gia đình ông vừa làm đơn tổ cáo hành vi vi phạm pháp luật của gia đình chị Y, anh T cùng trú tại thôn 5 liên quan đến vụ việc đánh nhau trên đến Công an huyện Ninh Giang để làm rõ.

Ông Phạm Văn Đức, PCT UBND xã Tân Hương khẳng định, việc ông có mặt ở buổi đánh nhau giữa hai gia đình là có thật nhằm để giải quyết, ổn định các vấn đề liên quan đến vụ việc, tránh người dân quá khích.

“Tôi ra can họ không nghe, mỗi bên 5 đến 7 người lao vào đánh nhau. Khi xảy ra vụ việc, tôi điện báo công an huyện về giải quyết”, ông Đức Nói.

Hiện Công an huyện Ninh Giang đang điều tra làm rõ.

 

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news