Tin mới

Hỗn chiến kinh hoàng sau đám cưới, 6 người thương vong

Thứ hai, 20/07/2015, 09:16 (GMT+7)

Sau khi tan đám cưới, anh Lvừa ra khỏi rạp cưới thì bị một nhóm đối tượng lao vào chém tới tấp. Anh L. kêu cứu thì những người trên cũng xông vào hỗn chiến.

Sau khi tan đám cưới, anh Lvừa ra khỏi rạp cưới thì bị một nhóm đối tượng lao vào chém tới tấp. Anh L. kêu cứu thì những người trên cũng xông vào hỗn chiến.

[mecloud]G5JEP2HajK[/mecloud]

Video ANTV

Vụ việc xảy ra vào khỏảng 21 giờ 50 phút ngày 18/7, tại thôn Tân Thượng (xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình)

Anh Thái Văn L. vừa bước ra khỏi rạp cưới, anh Lương bị một nhóm thanh niên lao vào chém tới tấp. Nghe tiếng kêu cứu, một số thanh niên khác trong đám cưới lao ra và tạo nên cuộc hỗn chiến khiến anh L. chết trên đường đi cấp cứu, anh Thái Văn Sơn (trú tại xã Minh Hóa) đang được cấp cứu tại bệnh viện TW Huế do vết thương quá nặng. Bốn người nữa bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa đều trú tại xã Minh Hóa, gồm: Trương Đình Công (19 tuổi); Thái Văn Tươi (30 tuổi); Trương Đình Hà (19 tuổi); Trương Đình Hưng (24 tuổi).

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an tỉnh Quảng Bình cùng Công an huyện Minh Hóa đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời khoanh vùng, truy xét và bước đầu gọi 4 nghi can đến làm việc.

Theo tin tức trên báo Đại đoàn kết, tối ngày 19/7, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, sau 20 giờ khẩn trương điều tra, các trinh sát đã xác định được đối tượng và lệnh bắt khẩn cấp đối với Trương Đình Lai (sinh năm 1976), trú ở thôn Tân Sơn, xã Minh Hóa, (huyện Minh Hóa, Quảng Bình) về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trương Đình Lai đã bước đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình, là thủ phạm gây ra vụ hỗn chiến đêm thanh niên ở một đám cưới tại thôn Tân Thượng, xã Minh Hóa (huyện Minh Hóa) khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news