Tin mới

Hỗn chiến tại đám cưới, chỉ vì mời nhau cốc bia không uống

Thứ hai, 11/07/2016, 16:41 (GMT+7)

Ngày vui trọng đại của cô dâu chú rể bỗng chốc biến thành võ đài bởi những thanh niên săn máu côn đồ. Chỉ vì mời nhau cốc bia không uống 2 đám thanh niên lao vào hỗn chiến khiến 2 người nhập viện.

Ngày vui trọng đại của cô dâu chú rể bỗng chốc biến thành "võ đài" bởi những thanh niên sẵn máu côn đồ. Chỉ vì mời nhau cốc bia không uống 2 đám thanh niên lao vào hỗn chiến khiến 2 người nhập viện.

[mecloud]yJWoUaWvdm[/mecloud]

Video: Beat

Sự việc diễn ra ngày 10/7 tại 1 nhà hàng tổ chức tiệc cưới ngay chân cầu vượt Sóng Thần, gần khu công nghiệp Sóng Thần, Bình Đường, Dĩ An, Bình Dương.

Theo chia sẻ của người quay clip, nguồn cơn vụ việc bắt nguồn từ việc mời nhau cốc bia nhưng không uống nên xảy ra mâu thuẫn. Sau vụ ẩu đả, 2 thanh niên đã phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều thành viên cộng động mạng tỏ ra bức xúc, lên án hành vi côn đồ của nhóm người trên. Chỉ vì phút bốc đồng mà họ đã phá nát ngày vui của tân lang tân nương.

Thành viên Thành Clock bức xúc: "3 chén rượu vào lắm chuyện, rượu bia bất khả ép không uống được không ép mình đi uống mời người ta, không uống thì thôi chả sao cả người ta mời mình cũng không uống chả sao toàn trẻ trâu thích thể hiện.".

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình Đường