Tin mới

Hỗn chiến trong lúc đưa tang trên phần đất tranh chấp, 6 người nhập viện

Chủ nhật, 12/04/2020, 21:50 (GMT+7)

Ngày 12/4,Chủ tịch UBND xã Long Điền Tây, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng trong lúc đoàn đưa tang đi qua phần đất đang tranh chấp.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ cùng ngày, khi gia đình ông Nguyễn Văn Thành (ấp Canh Điền, xã Long Điền Tây) cùng người thân đang đưa vợ ông Thành đi an táng.

Do lối đi đưa tang trên phần đất đang tranh chấp với ông Đặng Văn Minh ở giáp ranh nên ông Minh ngăn không cho đoàn tang đi qua, dẫn đến ẩu đả kinh hoàng.

Nhận được tin báo, chính quyền xã đã cử lực lượng nhanh chóng xuống hiện trường can ngăn nếu không thì hậu quả khó lường vì trong lúc hỗn chiến có nhiều người dùng hung khí nguy hiểm như dao, mã tấu.

Trong clip được người dân ghi lại cho thấy đã có hàng chục người lao vào ẩu đả kể cả trẻ em, phụ nữ và người già. Nhiều người mang theo gậy guộc, hung khí. 2 bên ẩu đả chừng 5 phút mới dừng lại khi có mặt của lực lượng chức năng.

Theo Chủ tịch UBND xã Long Điền Tây, vụ ẩu đả làm 6 người bị thương, được đưa vào Bệnh viện đa khoa H.Đông Hải điều trị.

Được biết, vụ tranh chấp đất giữa ông Thành và ông Minh đang được TAND huyện Đông Hải thụ lý. Ông Thành là nguyên đơn khởi kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news