Tin mới

Hỗn chiến trong nhà hàng, thanh niên nổ súng bắn thủng bụng đối thủ

Thứ hai, 22/10/2018, 17:02 (GMT+7)

Camera an ninh của quán đã ghi lại cảnh xảy ra hỗn chiến giữa 1 thanh niên và nhóm người ngồi ăn trong quán. Trong lúc đánh nhau, người này đã rút súng bắn thủng bụng đối thủ.

Camera an ninh của quán đã ghi lại cảnh xảy ra hỗn chiến giữa 1 thanh niên và nhóm người ngồi ăn trong quán. Trong lúc đánh nhau, người này đã rút súng bắn thủng bụng đối thủ.

Chiều 22/10, Trung tá Nguyễn Hữu Cường - Phó Trưởng Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ làm 2 người bị thương xảy ra tại 1 quán nhậu trên đường Lê nin (TP. Vinh).

Theo nội dung của đoạn video mà camera an ninh của quán nhậu ghi lại, lúc 20h tối 20/10, một nhóm thanh niên đang ngồi ăn nhậu trong quán Cua Đỏ thì một thanh niên mặc áo trắng từ ngoài bước vào bất ngờ đấm vào mặt 1 người áo đen đang ngồi nhậu. Thấy vậy, 4 người ngồi nhậu cùng liền chạy đuổi đánh thanh niên áo trắng này.

Video ghi lại cảnh vụ hỗn chiến, nổ súng làm 2 người bị bắn trọng thương tại TP. Vinh (Nghệ An).

Quá trình hỗn chiến, người mặc áo đen bị đánh ban đầu liền rút súng ra bắn nhiều phát làm thanh niên áo trắng bị trúng đạn thủng bụng và 1 người khác trúng đạn vào vai.

Hỗn chiến trong nhà hàng, thanh niên nổ súng bắn thủng bụng đối thủ - Ảnh 2.

Nam thanh niên bị bắn thủng bụng.

Bị trúng đạn, 2 người này đi khỏi hiện trường và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y IV.

Theo trình bày của anh Lê Ngọc Anh (SN 1992, trú phường Cửa Nam, TP. Vinh) thì người mặc áo trắng bị bắn thủng bụng là Nguyễn Gia Định (SN 1992, trú phường Vinh Tân). Vào tối 20/10, anh được Định mời đến quán hải sản Cua Đỏ để dự tiệc.

Hỗn chiến trong nhà hàng, thanh niên nổ súng bắn thủng bụng đối thủ - Ảnh 3.

Các bác sỹ phẫu thuật cho nam thanh niên để lấy đạn ra ngoài.

Khi vừa đến nơi, anh thấy anh Định bị nhóm người đuổi đánh từ quán chạy ra và trúng đạn vào bụng nên chạy vào can ngăn thì bị trúng đạn vào vai.

Theo anh này, người nổ súng có tên là H. (tên thường gọi là B.H.).

Đến ngày 21/10, 2 nạn nhân đã được các bác sỹ phẫu thuật lấy đạn ra khỏi cơ thể. Nạn nhân Anh hiện đã ổn định, tuy nhiên nạn nhân Định sức khoẻ khá yếu.

Sau sự việc xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường đảm bảo an ninh trật tự và triệu tập 2 đối tượng có liên quan trong vụ việc để điều tra làm rõ.

Hỗn chiến trong nhà hàng, thanh niên nổ súng bắn thủng bụng đối thủ - Ảnh 4.

Khẩu súng mà hung thủ dùng để bắn 2 người trọng thương.

Một cán bộ công an cho biết, nghi can nổ súng trong vụ việc trú tại phường Quang Trung hiện đã bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, nghi can nổ súng bắn vào 2 thanh niên trên được xác định là một đại ca giang hồ, thuộc dạng bất hảo ở địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: camera an ninh