Tin mới

Hỗn chiến trong trại cai nghiện, 17 học viên bỏ trốn

Chủ nhật, 07/06/2020, 08:02 (GMT+7)

Lợi dụng tình trạng hỗn loạn khi xảy ra hỗn chiến trong trại cai nghiện, 17 học viên đã bỏ trốn. Cơ quan chức năng đang ráo riết truy lùng.

Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang. Ảnh: zingnews.vn

Theo tin tức trên zingnews.vn, Dân việt, sự việc xảy ra vào khoảng 13h40 ngày 6/6 tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Tiền Giang. Các học viên khu A được phân công lao động trị liệu tại cổng chính. Lúc này, một số học viên khu B đã ra gây sự, kêu gọi đánh nhau.

Ban đầu họ chỉ chửi bới, ném đồ, dọa nạt cán bộ trực cổng để ép mở cửa nhưng sau đó, học viên khu B đã phá luôn cổng chính, xông vào đánh học viên khu A. Học viên khu A bỏ trốn đi tìm dao, gậy rồi quay lại tiếp tục hỗn chiến. Trong lúc giao tranh, một số học viên đã phá cửa phòng học cho những người đang cắt cơn nghiện tham gia đánh nhau.

Kết quả, 12 học viên bị thương phải nhập viện, 17 học viên đã trốn khỏi cơ sở cai nghiện. Đến 18h cùng ngày thì tình hình ổn định, các học viên đã trở về phòng nghỉ ngơi còn cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm người trốn trại.

Nguyên nhân hỗn chiến ban đầu được xác định là do học viên ở 2 khu A và B có mâu thuẫn từ trước. Nhóm học viên khu A trước đây khi còn ở khu B thường bị đánh đập nên uất ức. Học viên khu B gần đây khi được hướng dẫn lao động bên ngoài thường hái hoa quả do học viên khu A trồng và chăm sóc. Đôi bên hậm hực nhau từ trước nên đã dẫn đến sự việc nổi loạn như ngày hôm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news