Tin mới

Hỗn chiến vì tranh nhau trả tiền ăn nhậu

Thứ hai, 17/11/2014, 14:30 (GMT+7)

Sau khi uống hết một két bia, nhóm thanh niên gọi tính tiền nhưng tranh nhau trả nên đã xảy ra ẩu đả và làm một người tử vong.

 

 

Sau khi uống hết một két bia, nhóm thanh niên gọi tính tiền nhưng tranh nhau trả nên đã xảy ra ẩu đả và làm một người tử vong.

Hung thủ tại cơ quan công an.

Ngày 17/11, công an quận Tân Phú cho biết đang hoàn tất hồ sơ, chuyển các nghi can tham gia vụ hỗn chiến gây chết người cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an TP.HCM thụ lý. Các nghi can gồm Lê Văn Vĩnh Em (21 tuổi) và Nguyễn Minh Hải (26 tuổi, cùng ngụ huyện Long Phú, Sóc Trăng).

 

Trước đó, chiều tối 9/11, tại quán nhậu đối diện số 126 Lý Thánh Tông (quận Tân Phú), nhóm thanh niên nhậu chung bàn bất ngờ xảy ra mâu thuẫn, cự cãi rồi lao vào ẩu đả.

 

Các thanh niên dùng rất nhiều hung khí nguy hiểm như vỏ chai, bàn ghế, dao, gạch đá đuổi đánh nhau. Một lúc sau, một người gục xuống trên vũng máu, lúc này nhóm côn đồ mới dừng tay và nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

Ngày 10/11, Hải bị công an bắt giữ khi đến công ty làm việc. Hai ngày sau thì Lê Văn Vĩnh Em cũng đến cơ quan điều tra đầu thú và thừa nhận mình chính là người cầm dao đâm chết anh Bảo.

Hai người khai nhận, vào ngày 9/11, do được nghỉ làm nên cả nhóm rủ nhau đi đánh bida. Đến chiều, các thanh niên đến quán nhậu trên đường Lý Thánh Tông uống bia.

Sau khi uống hết 1 két bia thì họ gọi tính tiền. Tâm nói anh em cùng làm công nhân khó khăn nên hùn tiền trả, nhưng Hải không chịu, giành thanh toán. Cho rằng Hải "khinh" anh em không có tiền nên Tâm lớn tiếng chửi, Hải cãi lại khiến 2 bên lao vào nhau ẩu đả.

Thấy bạn đánh nhau, Vĩnh Em đến can ngăn liền bị Tâm đấm vào mặt. Bảo cầm vỏ chai bia lao vào đánh Em nhưng không trúng. Trong cuộc hỗn chiến, Em rút dao đâm 2 nhát vào ngực Bảo.

Bị trọng thương nhưng Bảo vẫn chạy qua bên kia đường lấy ghế ngựa để đánh nhau. Tuy nhiên khi anh này vừa quay lại thì bị Em đâm thêm nhiều nhát vào người. Thấy Bảo nằm gục trên vũng máu, Vĩnh Em cùng đồng bọn sợ hãi bỏ chạy.

Sau đó, Em về nhà anh chị ở gần đó thay quần áo dính máu rồi trốn về Sóc Trăng. Tuy nhiên, biết không thể thoát tội nên 3 ngày sau, hung thủ ra công an đầu thú.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng nạn nhân đã tử vong vì đa chấn thương do bị đâm khắp người. Danh tính nạn nhân là Đào Ngọc Bảo (23 tuổi, ngụ An Giang).

Trang Lê (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ăn nhậu trả tiến