Tin mới

Hôn gái lạ giữa phố, nam thanh niên bị bạn gái rạch mặt

Thứ hai, 11/07/2016, 14:18 (GMT+7)

Một cô gái tại Anh đã vô cùng tức giận và rạch mặt bạn trai mình sau khi bắt gặp người bạn trai kia đang hôn một cô gái lạ giữa phố.

Một cô gái tại Anh đã vô cùng tức giận và rạch mặt bạn trai mình sau khi bắt gặp người bạn trai kia đang hôn một cô gái lạ giữa phố.

Metro đưa tin cho biết Cunningham, 30 tuổi (Anh) đã dùng dao rạch lên mặt bạn trai sau khi bắt gặp người đàn ông của mình ôm hôn và âu yếm người phụ nữ khác. 

Bạn trai của cô sau đó đã phải nhập viện với 18 vết khâu trên mặt và Cunningham đã phải đối diện với mức án tù.  

Cunningham đã dùng dao rạch mặt bạn trai và phải đối mặt với án 2 năm tù giam. Ảnh: Metro

Trước đó, năm 2015, bạn trai của Cunningham là Joylene Cunningham đã phải khâu 18 mũi trên mặt sau cuộc tấn công vào tháng 6/2015. 

Khai nhận với cảnh sát, Cunningham mới đầu còn quanh co rằng những vết trên mặt bạn trai là do trong quá trình xô đẩy chiếc nhẫn ở tay cô và ly mà người bạn trai cầm đã vô tình chạm vào mặt anh chứ không phải do cô dùng dao rạch.  

Tuy nhiên, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra chiếc nhẫn và khẳng định nó không đủ khả năng để gây ra vết thương trên mặt. 

Sau đó, Cunningham đã phải ngồi tù 2 năm rưỡi. Theo thẩm phán Batty, cô gái này đã rạch từ mặt kéo dài đến tận tai của người bạn trai gây ra những vết sẹo vĩnh viễn.  

Lý do khiến cô gái trở nên hung dữ là do cô vô tình bắt gặp người bạn trai của mình đang ôm hôn và âu yếm cô gái khác trên phố. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news