Tin mới

Hôn lễ Hoàng Oanh: Trấn Thành – Hari Won cáo bận không đến dự

Thứ hai, 02/12/2019, 11:23 (GMT+7)

Trong đám cưới của Hoàng Oanh, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won vì bận công việc mà không thể đến dự.

Đám cưới của MC Hoàng OanhJack Cole đã thu hút sự chú ý của showbiz. Tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức ngoài trời, trang trí nhẹ nhàng, lãng mạn với sự tham gia của 200 khách mời.

Dàn khách mời của tham dự có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như Trường Giang, Nhã Phương, Ái Phương, Khổng Tú Quỳnh... Trong đó, vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang đã sớm có mặt để chúc phúc nữ MC.

Trường Giang - Nhã Phương đến dự đám cưới của Hoàng Oanh

Bên cạnh đó, cũng có nhiều nghệ sĩ đã không thể góp mặt vì bận những công việc riêng. Được biết, vợ chồng Trấn ThànhHari Won cáo bận không thể đến dự nhưng nam danh hài vẫn gửi tiền mừng đến Hoàng Oanh và chúc cô trăm năm hạnh phúc.

Trấn Thành - Hari Won cáo bận không thể đến tham dự đám cưới

Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi cũng không thể đến dự vì bất ngờ đổ bệnh. "Mới đây còn khỏe đi bê tráp, về hắt xì 2 cái nằm liệt giường sốt luôn. Xin thông báo là xin thông báo buồn quá còn phải làm em dâu. Sao lại sốt, có cách nào hết sốt nhanh không mọi người ơi? Cứu em sao chiều em đi đám cưới được . Em thở không ra hơi luôn", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước khi quen và hẹn hò ông xã hiện tại, Hoàng Oanh từng có mối tình kéo dài 3 năm với Huỳnh Anh. Theo tiết lộ của nam diễn viên, cả 2 chia tay vì tính cách cả 2 quá khác biệt. Sau khi chia tay, Hoàng Oanh từng rơi vào trầm cảm, khủng hoảng tinh thần suốt 3 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news